Đầu tư và cuộc sống
'Hoa hồng trên ngực trái' tập 27: Thái quyết trả thù gia đình ông Thông
Hoài Anh - 06/11/2019 14:37
Ở diễn biến tiếp theo của "Hoa hồng trên ngực trái", khi vỡ lẽ công ty tán gia bại sản là vì ông Thông, Thái đã lên kế hoạch bắt cóc cháu nội thầy phán như một sự trả thù.

Preview tập 27 “Hoa hồng trên ngực trái” hé lộ những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Khi công ty bị chủ nợ san bằng, Thái mới vỡ lẽ bao lâu nay đã tin nhầm ông Thông. Thái tìm đến nhà ông Thông và phát hiện Giang - con trai ông Thông chính là người ngày trước đã từng bắt cóc Bống. Quá tức giận, Thái lên kế hoạch bắt cóc cháu nội ông Thông để trả thù. 

Trên taxi đi tìm con, vợ Giang trách móc vì chồng chạy theo gái nên con mới ra nông nỗi như vậy. Nghe vợ chồng con trai trách móc nhau, ông Thông gắt lên: "Im mồm đi, bây giờ phải làm sao cho cháu tao bình yên trở về đã. Thằng này nó có máu liều, nó không còn gì để mất đâu".

Ông Thông tìm cách cứu cháu nội.

Ở một diễn biến khác, Thái vô tình gặp Khang - người em cùng cha khác mẹ tại quán bar. Thái mỉa mai Khang chỉ là thằng con hoang và đuổi Khang cút đi. Đáp trả lại thái độ của Thái, Khang nói: "Sao lại cút? Hiếm khi có dịp tôi nhìn anh tả tơi như vậy. Tôi phải ở đây mở mắt thật to, nhìn thật kỹ chứ. Không cút thì sao nào? Làm được gì nhau?".

Với bản tính nóng nảy, Thái vội lao vào đấm Khang. Tuy nhiên vì đã say mèm, nên một chút sức lực Thái cũng không còn.

Thái gặp người em cùng cha khác mẹ tại quán bar.

Về phía Khuê, cô được Bảo tặng tấm vé số và điều bất ngờ là tấm vé số đó trúng giải. Tuy nhiên, tấm vé số đó đã rơi vào tay mẹ Khuê và bà đã vội ỉm đi không cho Khuê biết.

Khuê trúng giải nhưng lại bị mẹ ruột giấu đi tấm vé số.

Tập 27 bộ phim Hoa hồng trên ngực trái sẽ lên sóng VTV3 vào 21h40 tối 6.11.

Tin liên quan
Tin khác