Thông tin doanh nghiệp
Hoàng Hà Label Co. được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023”
Như Loan - 27/09/2023 09:09
Thành công vượt qua hơn 600 ứng viên, Hoàng Hà Label Co. (QLM Việt Nam) được vinh danh "Nơi làm việc xuất sắc nhất châu Á" năm 2023.
TIN LIÊN QUAN

Trong tháng 8 vừa qua, Hoàng Hà Label Co. (QLM Việt Nam) là một trong 122 doanh nghiệp tại Việt Nam xuất sắc được Tạp chí Nhân sự châu Á - HR Asia công nhận là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023.

Để có được kết quả giải thưởng, đã có 49,508 nhân viên từ 642 doanh nghiệp tại Việt Nam tham gia khảo sát đánh giá mức độ gắn bó của nhân viên với môi trường làm việc. Có thể nói, đây chính là kết quả cho quá trình lắng nghe, nỗ lực thay đổi của toàn thể công ty từ ban lãnh đạo đến mỗi nhân viên để xây dựng môi trường làm việc năng động, đoàn kết, và hiệu quả nhất.

Hoàng Hà Label Co. (QLM Việt Nam) không chỉ liên tục đầu tư vào thiết bị, công nghệ, mà chúng tôi còn dành sự quan tâm đặc biệt đến việc phát triển con người để xây dựng nguồn nhân lực chất lượng, tâm huyết, từ đó tạo nên những sản phẩm chất lượng và hình thành giá trị cốt lõi của Công ty đến với khách hàng. Với phương châm kinh doanh của Công ty là “Chăm sóc”, lãnh đạo của Công ty từng chia sẻ: “Hãy Chăm sóc những người nhân viên yêu quý của bạn, họ sẽ Chăm sóc những khách hàng quý giá của bạn”. Chính vì vậy, Công ty luôn có những chính sách chăm sóc, quan tâm nhân viên phù hợp cả về thể chất lẫn tinh thần.

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho nhân viên được chăm sóc y tế tốt nhất, ngoài bảo hiểm y tế, Công ty còn trang bị cho nhân viên bảo hiểm tai nạn 24/7, bảo hiểm sức khỏe PVI. Ngoài giờ làm việc, Công ty cũng thường xuyên tổ chức các giải thể thao để khuyến khích nhân viên nâng cao sức khỏe thể chất.

Nếu trong giai đoạn phát triển bình thường, việc chăm sóc nhân viên đối với một Công ty là rất quan trọng thì chính trong giai đoạn Covid-19 đầy khó khăn, việc đó lại trở nên cấp thiết và được ưu tiên trên hết. Hoàng Hà Label Co. (QLM Việt Nam) chủ động áp dụng các biện pháp bảo vệ sức khỏe của nhân viên (tiêm vắc-xin, trang bị khẩu trang, bao tay). Công ty cũng linh động đưa ra các giải pháp làm việc linh động để nhân viên cảm thấy an toàn, và thoải mái nhất (làm việc tại nhà, làm việc tại nhà máy sản xuất theo tiêu chuẩn 5K). Ngoài ra, Công ty cũng cố gắng hỗ trợ và đảm bảo nhân viên được tiếp cận đến các nguồn thực phẩm, và chăm sóc y tế khi cần thiết.

Ngoài việc chăm sóc về sức khỏe thể chất, tầm quan trọng của việc nâng cao đời sống tinh thần của nhân viên là cực kỳ lớn. Tại Hoàng Hà Label Co. (QLM Việt Nam), mỗi nhân viên đều được trao cơ hội phát triển công bằng dựa trên nỗ lực, cống hiến và tài năng của chính mình. Hàng năm, Công ty luôn tổ chức các buổi tri ân và ghi nhận các đóng góp của nhân viên đối với Công ty trong năm vừa qua.

Công ty hiểu rằng, giữ chân được nhân tài cũng quan trọng nhiều như việc thu hút nhân tại. Ban lãnh đạo Công ty, cũng như bộ phận hành chính nhân sự, đều luôn cố gắng để tạo ra một môi trường làm việc chất lượng, một văn hóa Công ty khỏe mạnh, gắn kết. Năm 2023 là một năm đầy thử thách sau đại dịch Covid-19 và tập thể Công ty Hoàng Hà Label Co. (QLM Việt Nam) đã thành công đặt được danh hiệu này. 

Để biết thêm thông tin Hoàng Hà Label Co. (QLM Việt Nam), vui lòng truy cập: hhlc.com.vn

Tin liên quan
Tin khác