Dự án - quy hoạch
Hoang Huy Commerce - Tiên phong "khơi nguồn tài chính" cho khách hàng với giải pháp dòng tiền thông minh
Như Loan - 03/03/2023 08:23
Trong bối cảnh khó khăn, Hoang Huy Commerce tiên phong “khơi nguồn tài chính” cho khách hàng bằng việc tung ra gói chính sách hỗ trợ cho người có nhu cầu an cư nhưng chưa tích lũy đủ tài chính.

Giải pháp dòng tiền thông minh

Hoang Huy Commerce là dự án căn hộ hạng A đình đám tại trung tâm phía Nam thành phố Cảng. Dự án cung cấp hơn 50 tiện ích nội khu đẳng cấp và ứng dụng nhiều công nghệ thông minh 4.0 Smart Building vào quản lý, vận hành, đem lại những trải nghiệm sống hoàn hảo cho một cộng đồng cư dân tinh hoa. Trong năm 2023, đồng hành cùng những khó khăn chung của thị trường bất động sản, chủ đầu tư Hoang Huy Commerce đã tung ra siêu chính sách đột phá chưa từng có, tiên phong “khơi nguồn tài chính” cho khách hàng với giải pháp dòng tiền thông minh.

Với giải pháp này, khách hàng có thể nhanh chóng sở hữu một “căn hộ trong mơ” đầy đủ tiện nghi hiện đại khi chỉ mới tích lũy chưa đến 20% giá trị ban đầu của căn nhà. Đối với những người đang gặp khó khăn về tài chính trong bối cảnh kinh tế ảm đạm, thì đây chính là thời điểm lý tưởng để họ có thể chia nhỏ các khoản vay, trả dần dễ dàng mà vẫn đảm bảo được cuộc sống hàng ngày.

Bên cạnh thiết kế tối ưu không gian và chất lượng căn hộ đẳng cấp, Hoang Huy Commerce còn ghi điểm nhờ chính sách thanh toán hấp dẫn, hỗ trợ khách hàng có mức tài chính hạn chế

Thanh toán chỉ từ 40 triệu đồng/tháng – Sở hữu ngay “căn hộ trong mơ”

Kế thừa giá trị chữ tín của trong kinh doanh, dự án chung cư cao cấp Hoang Huy Commerce có pháp lý rõ ràng, đầy đủ và xây dựng đúng theo quy hoạch cũng như tiến độ thi công. Điều này là minh chứng cho năng lực tài chính và tâm huyết của chủ đầu tư với dự án.

Theo cập nhật đầu tháng 2/2023, Tòa Tulip và Camellia đã thi công đến tầng 34/35, Tòa Lotus thi công đến tầng 30/35, dự kiến cất nóc trong tháng 3/2023

Mặt khác, Hoang Huy Commerce thu hút nhà đầu tư bất động sản và khách hàng ở thực với phương án tài chính linh hoạt. Thay vì phải thanh toán 30% đến 50% mới có thể ký hợp đồng mua bán thì nay khách hàng chỉ cần thanh toán chỉ từ 20 triệu đồng/tháng. Những đợt thanh toán tiếp theo kéo dài trong 26 tháng, khách hàng chỉ cần chi trả 1% giá trị căn hộ mỗi đợt. 

Bên cạnh đó, khách hàng được chủ đầu tư hỗ trợ cùng ngân hàng giải ngân cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 16 tháng. Người mua nhà vừa sở hữu căn hộ, vừa không chịu áp lực trả gốc và lãi cho ngân hàng trong vòng 16 tháng.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn tạo điều kiện thuận lợi cho những khách hàng có nguồn tài chính dồi dào khi tung ra nhiều mức chiết khấu hấp dẫn, lên tới 13% giá trị căn hộ. Do đó, người mua hoàn toàn có thể an tâm sở hữu căn hộ Hoang Huy Commerce với những chính sách ưu đãi vượt trội, đáp ứng đa nhu cầu an cư, đầu tư cho thuê hay tích lũy tài sản.

Trong giai đoạn cận bàn giao, sức hút của dự án Hoang Huy Commerce ngày càng “tăng nhiệt” bởi căn hộ đã hiện hữu và có thể dễ dàng kiểm chứng, đồng thời an tâm về chất lượng. Đây chính là thời điểm vàng “có một không hai” để sở hữu “căn hộ trong mơ”, mở ra một cuộc sống mới hạnh phúc, tràn đầy năng lượng và thỏa sức sáng tạo tại trung tâm phía Nam thành phố Cảng.

Tin liên quan
Tin khác