Ban lãnh đạo Hoàng Mai Media và Poem Media chụp hình lưu niệm tại lễ ký kết |
Trải qua 35 năm hình thành và phát triển, The Post Poem đã thực hiện nhiều chiến dịch quảng bá thương hiệu cho các tập đoàn lớn như Samsung, Huyndai, LG… Với tham vọng mở rộng thị trường sang các quốc gia khác sau khi gặt hái được những thành công nhất định tại Hàn Quốc và Trung Quốc, The Post Poem đã lựa chọn Hoàng Mai Media là đối tác đầu tiên tại Việt Nam.
Theo biên bản ghi nhớ hợp tác được ký kết giữa hai bên, Hoàng Mai Media sẽ hỗ trợ The Post Poem trong việc tiếp cận thị trường, tìm hiểu nhu cầu và thị hiếu của khách hàng Việt Nam.
Bên cạnh đó, hai bên cùng phối hợp đồng hành với cộng đồng doanh nghiệp Hàn Quốc đã và đang đầu tư kinh doanh tại Việt Nam nhằm cung cấp dịch vụ truyền thông trọn gói.
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Cho Jung Hwang, CEO The Post Poem nói rằng Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng để mở rộng các hoạt động kinh doanh.
Bà Phạm Thị Phương Thảo (CEO Hoàng Mai Media) và ông Cho Jung Hwang (CEO The Post Poem) trao đổi biên bản ghi nhớ hợp tác tại buổi ký kết |
"Đầu tư từ Hàn Quốc vào Việt Nam đã và đang tăng trưởng mạnh mẽ, mở ra những cơ hội rất lớn cho các doanh nghiệp truyền thông như chúng tôi. Trước khi tham gia vào một sân chơi mới mẻ như Việt Nam, chúng tôi nhìn nhận việc bắt tay hợp tác với một đối tác có sự am hiểu sâu sắc về thị trường, nhu cầu và thói quen của khách hàng bản địa là vô cùng quan trọng, cho phép chúng tôi rút ngắn thời gian thâm nhập thị trường. Tôi kỳ vọng lễ ký kết sẽ mở ra những bước phát triển lâu dài và bền vững giữa Hoàng Mai Media và The Post Poem”, ông Cho Jung Hwang nói.
Về phía mình, bà Phạm Thị Phương Thảo, CEO Hoàng Mai Media, chia sẻ: “Quan hệ hợp tác này sẽ đem đến cho Hoàng Mai Media cơ hội được tiếp xúc, học hỏi môi trường làm việc chuyên nghiệp của một tập đoàn đa quốc gia. Chúng tôi tin tưởng sẽ phát huy thế mạnh của mỗi bên để đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế".