Thông tin doanh nghiệp
Hội nghị công nghệ đẳng cấp Đông Nam Á - Techsauce Global Summit 2024 sẽ được tổ chức tại TP.HCM
Như Loan - 01/10/2024 17:12
Sự kiện nhằm củng cố mục tiêu đưa Thái Lan trở thành cái nôi công nghệ của khu vực, với chủ đề "Giải phóng tiềm năng công nghệ khu vực Đông Nam Á" và kêu gọi khám phá tiềm năng công nghệ của khu vực.
TIN LIÊN QUAN

Techsauce, đơn vị tiên phong trong việc xây dựng hệ sinh thái công nghệ và tổ chức Techsauce Global Summit - hội nghị công nghệ lớn nhất Đông Nam Á, chính thức hợp tác cùng Tập đoàn Công nghệ Kinh doanh KASIKORN (KBTG), tổ chức dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ tài chính của KASIKORNBANK, để tổ chức sự kiện “Techsauce Global Summit 2024 Ho Chi Minh” tại TP.HCM.

Sự kiện này nhằm củng cố mục tiêu đưa Thái Lan trở thành cái nôi công nghệ của khu vực, với chủ đề "Giải phóng tiềm năng công nghệ khu vực Đông Nam Á", kêu  gọi việc khám phá tiềm năng công nghệ của khu vực này. Hội nghị sẽ quy tụ hơn 200 nhà lãnh đạo trong lĩnh vực công nghệ và kinh doanh để trao đổi kiến thức, xây dựng mạng lưới và chia sẻ kinh nghiệm.

Năm 2023, KBTG thành lập chi nhánh KBTG Vietnam, đây là chi nhánh thứ ba tại châu Á với mục tiêu tuyển dụng nhân sự IT chất lượng cao, có kỹ năng công nghệ chủ chốt để nâng cao đội ngũ. Điều này phù hợp với chiến lược mở rộng dịch vụ số của KBank tại Việt Nam và khu vực AEC+3 thông qua ngân hàng kỹ thuật số (Regional Digital Expansion), đồng điệu với mục tiêu của Techsauce trong việc đưa Thái Lan trở thành cái nôi Công nghệ của Đông Nam Á.

Đây là tiền đề tổ chức hội nghị Techsauce Global Summit 2024 Ho Chi Minh với sự hợp tác từ KBTG Vietnam, nhằm tạo ra mạng lưới kinh doanh giữa Thái Lan và Việt Nam, đồng thời cung cấp một nền tảng trao đổi kiến thức về công nghệ trong khu vực Đông Nam Á.

Điểm nhấn của Techsauce Global Summit 2024 Ho Chi Minh

Khám phá hệ sinh thái công nghệ và tìm kiếm cơ hội tăng trưởng kinh doanh tại Việt Nam

Những khách mời tham dự sẽ có cơ hội lắng nghe từ các nhà lãnh đạo trong ngành công nghệ và kinh doanh, tìm hiểu về các xu hướng đầu tư mới nhất và nắm bắt tổng quan về thị trường và hệ sinh thái công nghệ của Thái Lan và Việt Nam.

Các diễn giả bao gồm bà Oranuch Lerdsuwankij, CEO của Techsauce Media Co., Ltd., ông Jarung Kiatsupapong, Phó Chủ tịch KBTG, và bà Nicole Nguyễn, Đồng sáng lập của APAC DAO. Họ sẽ chia sẻ những góc nhìn về việc tìm kiếm cơ hội tăng cường hợp tác giữa hệ sinh thái công nghệ của Thái Lan và Việt Nam, cùng với các chính sách của chính phủ trong phát triển kinh doanh.

Mở rộng kiến thức về công nghệ và kinh doanh từ các chuyên gia khu vực

Người tham gia sẽ có cơ hội tham gia vào các phiên thảo luận sâu về các chủ đề công nghệ và kinh doanh, bao gồm AI, những đổi mới công nghệ thú vị, phát triển nhân tài công nghệ và xu hướng đầu tư tại Đông Nam Á. Người nghe cũng sẽ có cơ hội giao lưu với các nhà lãnh đạo ngành để thích nghi với bối cảnh đang thay đổi.

Các chuyên gia như ông Seng Kiong Kok, Trưởng Khoa các chương trình Kinh doanh Đại học tại RMIT Việt Nam, bà Kim Nguyễn, Đồng sáng lập & COO của Aniday, và ông Sean Wolfman, Giám đốc Điều hành của Beryl8 Vietnam, sẽ chia sẻ kiến thức và trao đổi kinh nghiệm của họ.

Gặp gỡ đại diện của KBTG Vietnam, đơn vị dẫn đầu trong việc phát triển công nghệ và đổi mới cho khách hàng tại Việt Nam và khu vực

Người tham gia sẽ được lắng nghe từ các diễn giả đại diện của KBTG Vietnam về các quy trình và phương pháp xây dựng đội ngũ và đổi mới sáng tạo của tập đoàn, cũng như hành trình trở thành những nhà lãnh đạo công nghệ. Các diễn giả bao gồm ông Thanussak Thanyasiri, Giám đốc Điều hành của KBTG Vietnam, và ông Thắng Bùi, Đại diện trưởng và chuyên gia Khám phá đổi mới kinh doanh tại KVision.

Techsauce Global Summit 2024 Ho Chi Minh nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thúc đẩy tăng trưởng công nghệ và nâng cao vị thế của Thái Lan. Đây là nền tảng quan trọng để tạo ra các cơ hội, mở rộng kinh doanh, thúc đẩy kinh tế Thái Lan và khuyến khích đầu tư tại Đông Nam Á. Sự kiện này cũng cung cấp cơ hội kết nối cho những người tham dự, chuyên gia, nhà đầu tư và doanh nhân từ khắp Châu Á để xây dựng mạng lưới và hợp tác mang lại lợi ích cho kinh tế và các quốc gia liên quan.

Techsauce Global Summit 2024 Ho Chi Minh sẽ diễn ra vào ngày 10/10/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://summit.techsauce.co/hochiminh/

hoặc email summit@techsauce.co
Tin liên quan
Tin khác