Dự án - quy hoạch
Hội tụ 3 tiêu chí vàng, dự án Top 1 phía Đông TP.HCM hút giới tinh hoa
Như Loan - 23/09/2024 20:50
Tại khu Đông TP.HCM, The Opus One - dự án Top 1 thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park đang trở thành tâm điểm của thị trường khi sở hữu vị trí độc tôn, đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”.

Bảo chứng cho chất sống tận hưởng, đầu tư lý tưởng

“Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” luôn được xem là thước đo của thị trường bất động sản. Tại khu Đông TP.HCM, The Opus One thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park hiện đang là dự án được giới tinh hoa nhắm đến khi hội tụ đủ các tiêu chí trên.

Theo đó, với tiêu chí “cận thị” (gần chợ), The Opus One nằm cách TTTM Vincom Mega Mall chỉ 1 phút đi bộ. Đây là TTTM đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, được thiết kế theo chủ đề “Park-in-Mall”, quy tụ hàng trăm thương hiệu cao cấp trong nước và quốc tế trên diện tích hơn 45.000 m2… Hiện tại, Vincom Mega Mall Grand Park đã trở thành điểm đến mua sắm, vui chơi, thưởng thức nghệ thuật, trải nghiệm lối sống thời thượng hấp dẫn bậc nhất tại TP. Thủ Đức và TP.HCM.

Dự án Top 1 The Opus One hội tụ 3 tiêu chí “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” 

The Opus One cũng cách nhiều tiện ích quan trọng khác của đại đô thị chỉ trong vòng 1-10 phút đi bộ, bao gồm “vũ trụ giải trí” VinWonders, quảng trường Golden Eagle, trường Vinschool hệ Cambridge, sân tập golf 2 tầng 36 slots, toà tháp văn phòng cao 43 tầng, bệnh viện quốc tế Vinmec, các tuyến phố thương mại dịch vụ Broadway, Ginza… Có thể thấy, vượt qua cả tiêu chí “cận thị” - thước đo năng lực kinh tế và sức sống của cả một khu vực, The Opus One mang đến cho cư dân cơ hội hoàn hảo để tận hưởng, trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ thời thượng.

Xét ở khía cạnh “cận giang” (gần sông), The Opus One được bao bọc bởi hai con sông lớn là sông Tắc và sông Đồng Nai. Với lợi thế này, các căn hộ sở hữu tầm nhìn hướng thủy thoáng đãng, mang về nguồn vượng khí dồi dào và năng lượng tươi mới cho gia chủ. Đại công viên 36 ha và hàng chục công viên chủ đề ven sông cũng góp phần gia tăng mật độ phủ xanh cho Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn, trong đó The Opus One với vị trí “trung tâm trong lòng trung tâm” thừa hưởng lợi ích vượt trội nhất.

Cuối cùng, với tiêu chí “cận lộ” (gần đường), The Opus One tiếp giáp hàng loạt siêu dự án, trong đó có đường vành đai 3 chạy xuyên tâm, tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên sắp vận hành, cảng hàng không quốc tế Long Thành dự kiến đón chuyến bay thương mại đầu tiên từ 2/9/2026...

Các công trình này khi hoàn thành sẽ kết nối dự án với hầu hết các khu vực quan trọng của khu Đông, các quận trung tâm TP.HCM, cũng như các tỉnh thành lân cận. Đây sẽ là đòn bẩy mang tính quyết định, đưa giá trị The Opus One gia tăng theo cấp số nhân. Khi ấy, điểm đến này sẽ hút một lượng lớn khách mua, thuê căn hộ, đảm bảo tiềm năng thanh khoản cũng như tăng giá BĐS cho các nhà đầu tư.

Thiết lập tiêu chuẩn sống 5 sao dành cho giới tinh hoa

The Opus One được định vị là dự án Top 1 của Vinhomes Grand Park không chỉ dựa vào vị trí đắc địa hiếm có. Hệ tiện ích mang phong cách resort tại đây còn hút giới tinh hoa với những trải nghiệm “nghỉ dưỡng tại gia” mỗi ngày.

Theo đó, dự án hợp tác giữa Vinhomes và Tập đoàn SAMTY (Nhật Bản) sở hữu các tiện ích độc đáo như thác tràn, vườn sương mù, vườn treo nhiệt đới, khu thể thao dưới nước aqua gym, hồ bơi vô cực 3 tầng lấy cảm hứng thiết kế từ những ngọn đồi khoáng đạt. Đây là nơi cư dân tìm kiếm sự thư giãn tuyệt đối khi bơi lội giữa làn nước mát trong hay rèn luyện sức khỏe, dạo bộ, ngắm cảnh, ngồi thiền giữa thiên nhiên trong lành.

Hồ bơi vô cực 3 tầng tạo điểm nhấn đắt giá cho không gian resort của The Opus One

Tiêu chuẩn 5 sao của The Opus One còn được khắc họa rõ nét ở không gian chung và không gian bên trong mỗi căn hộ. Ở không gian chung, dự án mang tới sảnh lobby thông tầng cao hơn 7m và sảnh lounge tiếp khách được thiết kế sang trọng. Tầng 14 trang bị các tiện ích nội tòa đa dạng giữa tầng không với phòng gym, phòng tập thể thao, khu vực vui chơi cho trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng hiện đại. Trong các tòa, hệ thống thang máy được phủ màu vàng đồng tinh tế, trang bị công nghệ tối tân, tốc độ di chuyển nhanh.

Bên trong mỗi căn hộ, từng chi tiết được trau chuốt tinh tế. Trong đó, màu sắc được các kiến trúc sư ứng dụng theo các xu hướng mới nhất, giúp tăng mỹ quan cho không gian sống.

Vật liệu xây dựng và trang thiết bị nội thất cao cấp được tuyển chọn từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Các căn hộ được thiết kế tối ưu, tạo không gian thông thoáng, đưa các yếu tố tự nhiên vào bên trong.

Là phiên bản hoàn hảo nhất được ra mắt tại đại đô thị Vinhomes Grand Park, cung cấp ra thị trường với số lượng giới hạn, The Opus One nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư tinh anh và giới tinh hoa. Ra mắt trong bối cảnh nguồn cung vẫn nhỏ giọt, dự án đã góp phần giải cơn khát của thị trường, cả về nhu cầu không gian sống hoàn hảo cũng như sản phẩm đầu tư chắc thắng trong dài hạn. 

Tin liên quan
Tin khác