Thông tin doanh nghiệp
Home Credit tìm ra 16 chủ nhân giải thưởng Samsung S20 Ultra và Samsung S20
Minh Hải - 26/06/2020 09:20
Sau 8 tuần triển khai, chương trình “Mở app ngay-Nhận ngàn vận may” của Home Credit đã tìm ra những khách hàng may mắn trúng điện thoại Samsung S20 Ultra, Samsung S20 cùng hàng ngàn giải thưởng giá trị.

Diễn ra từ ngày 06/04/2020 đến hết ngày 31/05/2020, “Mở app ngay - Nhận ngàn vận may” là chương trình khuyến mại của Home Credit dành cho tất cả khách hàng hiện hữu trên toàn quốc.

Các khách hàng tham gia chương trình này có cơ hội trúng giải đặc biệt là 16 chiếc điện thoại Samsung S20 Ultra, Samsung S20 cùng hàng ngàn voucher mua sắm trực tuyến hấp dẫn khác với quỹ giải thưởng lên tới gần 500 triệu đồng.

Để có cơ hội trúng giải, khách hàng chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng Home Credit trên điện thoại di động và thực hiện các thao tác theo yêu cầu để nhận số mã may mắn tương ứng. Trong thời gian khuyến mại, tất cả khách hàng hoàn tất việc “Ký hợp đồng tín dụng trả góp” sẽ được tham gia vào quay số trúng thưởng để xác định 100 khách hàng nhận Mã số mua sắm trực tuyến trị giá 1 triệu đồng. Sau 2 tháng triển khai, có hơn 500 nghìn khách hàng tham gia trải nghiệm phiên bản mới của ứng dụng Home Credit Vietnam với 1.5 triệu số mã may mắn được cung cấp.

Ông Kyle Phạm, Giám đốc bộ phận Kinh doanh trực tuyến của Home Credit chia sẻ: “Nhận thấy nhu cầu sử dụng dịch vụ trực tuyến ngày càng tăng, từ lâu, Home Credit luôn đặt phát triển công nghệ làm trọng tâm hoạt động. Đội ngũ phát triển ứng dụng di động của chúng tôi luôn nỗ lực để đem tới những tính năng mới trong thời gian nhanh nhất, giúp người dùng tiếp cận dịch vụ một cách nhanh chóng, dễ dàng. Với chương trình khuyến mại “Mở app ngay - Nhận ngàn vận may”, bên cạnh đem tới những giá trị cộng thêm, chúng tôi muốn khuyến khích khách hàng trải nghiệm ngay những tiện ích khi sử dụng dịch vụ trực tuyến thông qua ứng dụng di động”.

Sau hơn 3 năm vận hành, tính đến nay, tính đến tháng 5/2020, ứng dụng trên di động của Home Credit đã có gần 6 triệu lượt tải về. Trong phiên bản cập nhật mới nhất, ứng dụng cho phép người dùng mới chưa phải là khách hàng khám phá nhiều dịch vụ tiện ích ngay trên ứng dụng. Đối với các khách hàng hiện hữu, ứng dụng Home Credit Vietnam có thêm tính năng đăng ký thẻ tín dụng trực tuyến, lưu thông tin thanh toán khi giao dịch bằng Onepay, tất toán sớm khoản vay và nhiều tiện ích khác.

Danh sách tất cả khách hàng trúng thưởng được đăng tải TẠI ĐÂY.

Tin liên quan
Tin khác