Mục đích của hoạt động này nhằm tăng cường kiến thức về vay mua sắm trả góp cho người dân vào mùa mua sắm cao điểm cuối năm.
Đến với gian hàng của Home Credit, khách tham quan được tư vấn tài chính miễn phí, và đồng thời có cơ hội tìm hiểu về công ty thông qua các trò chơi tương tác để nhận được hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.
Trong 2 tuần đầu tiên tổ chức tại Aeon Mall Bình Tân, Big C Thăng Long và Coop Mart Đà Nẵng, Home Credit đã thu hút hơn 25,000 khách đến tham gia tư vấn và đã cung cấp hàng chục ngàn bộ tài liệu cung cấp kiến thức về vay tiêu dùng.
Chương trình tiếp tục diễn ra tại một số trung tâm thương mại thuộc hệ thống Co.op Mart, Vincom và Aeon Mall tại Đà Nẵng và Hà Nội.
Được biết, sau hơn 9 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Home Credit đã có hơn 7 triệu khách hàng trong đó có hơn 50% khách hàng chưa từng có lịch sử tín dụng. Với định hướng xây dựng hình ảnh một nhà cho vay minh bạch và trách nhiệm, Home Credit luôn chú trọng vào các hoạt động tuyên truyền về vay mua sắm trả góp, hướng dẫn người dân cách thức quản lý tài chính cá nhân một cách hiệu quả và chủ động tiếp cận với hình thức mua sắm hiện đại.
Một số hình ảnh về hoạt động này:
Khách hàng được tư vấn về vay tiêu dùng từ nhân viên Home Credit |
Chương trình được tổ chức tại hàng loạt các siêu thị, trung tâm mua sắm lớn ở TP HCM, Đà Nẵng và Hà Nội |
Khách hàng được tư vấn và nhiều quà tặng hấp dẫn tại gian hàng Home Credit |
Chương trình diễn ra trong không khí hân hoan chào đón Giáng sinh, năm mới |