Đầu tư và cuộc sống
Hơn 150 gian hàng tham gia Chợ tết Công nhân TP.Hải Phòng 2023
Thanh Sơn - 01/01/2023 08:44
Theo Liên đoàn Lao động TP.Hải Phòng, Chợ Tết Công nhân TP.Hải Phòng 2023 sẽ lần đầu được tổ chức với quy mô lớn từ ngày 05 – 08/01/2023 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Tiệp.

Bà Bùi Thị Ngọc, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP.Hải Phòng cho biết, Với mong muốn đoàn viên, người lao động đều có Tết, Liên đoàn Lao động Thành phố đã tổ chức “Chợ tết công nhân thành phố Hải Phòng 2023” và chương trình “Tết sum vầy – Xuân gắn kết”. Việc tổ chức Chợ tết công nhân là huy động sự chung tay vào cuộc của các cấp các ngành và toàn xã hội chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động trên địa bàn Thành phố.

Phương án thiết kế Cổng Chợ Tết Công nhân TP.Hải Phòng diễn ra từ 05 - 08/01/2023

Theo đó, Chợ Tết sẽ có 150 gian hàng đồ dùng thiết yếu phục vụ Tết, gian hàng ẩm thực, sinh vật cảnh, thư pháp, gói bánh chưng và một số gian hàng cắt tóc miễn phí, tặng áo dài miễn phí cho nữ công nhân lao động...

Trong khuôn khổ chương trình, Liên đoàn Lao động Thành phố sẽ tổ chức khai trương ứng dụng “Hướng Công” – Công đoàn Hải Phòng, tổ chức chương trình “Hay hát sẽ Hát hay”, chương trình văn nghệ “Vũ điệu mùa Xuân” và chương trình “Tết Sum vầy – Xuân gắn kết” năm 2023. Các chương trình dự kiến thu hút khoảng 20.000 lượt công nhân lao động và nhân dân thành phố tham dự.

Dự kiến sẽ có khoảng 20.000 lượt công nhân lao đông và người dân thành phố tham gia Hội chợ công nhân

Chợ tết công nhân sẽ là dịp đưa các sản phẩm hàng  hóa, dịch vụ chất lượng của các doanh nghiệp với giá thành rẻ, chất lượng đảm bảo đến với đoàn viên và người lao động toàn thành phố. Đồng thời góp phần thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”. Các doanh nghiệp tham gia bán hàng trong Chợ Tết công nhân đã cam kết sẽ giảm giá 10% so với giá thị trường để phục vụ công nhân lao động và người dân thành phố. Nhiều doanh nghiệp của thành phố cho biết cũng sẽ có nhiều phần quà hấp dẫn tặng người lao động.

Tại Hội chợ, Liên đoàn Lao động TP.Hải Phòng cũng tổ chức khai trương App “Hướng công – Công đoàn Hải Phòng” – là một bộ công cụ để triển khai thông tin, quản lý dữ liệu công nhân lao động thành phố. Khi tham gia app này, người lao động sẽ tra được nhiều tiện ích, kết nối giữa các đơn vị với Công đoàn cấp trên...

Tin liên quan
Tin khác