Viễn thông - Công nghệ
Hơn 30 năm nỗ lực, MobiFone miền Nam ghi dấu khó phai trong lòng khách hàng
Tú Ân - 27/09/2024 10:03
Trong suốt hơn 30 năm có mặt trên thị trường, MobiFone miền Nam đã và đang từng bước khẳng định vị thế nhà mạng dẫn đầu với nhiều ứng dụng công nghệ mới, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được ưu tiên.

Tăng cường điểm bán, mở rộng hợp tác nhằm khẳng định vị thế dẫn đầu

Là một trong những đơn vị được giao nhiệm vụ nòng cốt xây dựng 5/6 nhóm nền tảng chuyển đổi số quốc gia, nhà mạng MobiFone đã tập trung nhiều nguồn lực thúc đẩy chuyển đổi số, xây dựng và triển khai hạ tầng số, các nền tảng số, dịch vụ số để đồng hành cùng Chính phủ thực hiện chương trình chuyển đổi trên cả ba trụ cột Chính phủ số, kinh tế số và xã hội số, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ số đa lĩnh vực, đa ngành nghề. 

Theo kế hoạch sắp tới, MobiFone miền Nam sẽ liên tục mở rộng quy mô: các cửa hàng MobiFone mở rộng từ 40-50 cửa hàng, cửa hàng liên kết MobiFone mở rộng từ 50 đến 150 cửa hàng… nhằm tăng cường điểm bán, đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Không dừng lại ở kinh doanh đơn lẻ, Tổng công ty Viễn thông MobiFone và MobiFone miền Nam đã và đang đẩy mạnh hợp tác với nhiều doanh nghiệp có tiếng thuộc nhiều lĩnh vực nhằm đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới và thú vị.

Thời gian qua, MobiFone đã hợp tác cùng Grab tung ra gói cước dành cho tài xế, Công ty Be Group mang đến gói cước ưu đãi di chuyển dành cho khách hàng tại TP.HCM. Ngoài ra, nhà mạng còn hợp tác với nhiều trường đại học trên địa bàn nhằm mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho các bạn sinh viên.

MobiFone miền Nam tổ chức sự kiện âm nhạc tri ân khách hàng.

Tháng 7 vừa qua, MobiFone đã ký kết hợp tác với Trường đại học Nguyễn Tất Thành mang đến nhiều vị trí thực tập cùng hàng trăm việc làm cho sinh viên. Việc này đồng thời giúp gắn kết mối quan hệ hợp tác trong công tác đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, tạo điều kiện cho MobiFone mang đến nhà trường và các bạn sinh viên những sản phẩm, dịch vụ nâng cao hiệu quả học tập.

Mới đây, MobiFone cũng đã tổ chức MobiFone Esports Unitour - giải đấu Liên Quân Mobile dành cho sinh viên tại 12 trường đại học trên địa bàn TP.HCM với quy mô giải thưởng lên đến 70 triệu đồng. Sân chơi này ngoài giúp các bạn sinh viên giải trí còn mở ra cơ hội việc làm chuyên nghiệp cho các em trong lĩnh vực thể thao điện tử đầy tiềm năng.

Đầu tháng 6/2024, MobiFone miền Nam đã tổ chức đêm nhạc "Tuyệt tác thời gian" nhằm tri ân khách hàng đã gắn bó trong 30 năm qua. Trong đêm nhạc, khách hàng ngoài thưởng thức sân khấu còn được trực tiếp trải nghiệm những ứng dụng công nghệ hiện đại tại quầy công nghệ của MobiFone như công nghệ chụp ảnh mới lạ với Senibot - phiên bản mini cánh tay robot nổi tiếng được sử dụng trên thảm đỏ các lễ trao giải quốc tế.

Chưa dừng lại ở đó, MobiFone miền Nam còn đẩy mạnh hoạt động hợp tác với các chương trình giải trí nhằm quảng bá hình ảnh, mang MobiFone tới gần hơn với công chúng. Không chỉ là đơn vị đồng hành trong concert “Anh Trai Say Hi 2024", MobiFone còn là Nhà đồng hành chính thức trong Rap Việt 2024, hứa hẹn sẽ đem tới nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khán giả theo dõi chương trình trong thời gian tới. 

Nhà mạng lâu đời lấy khách hàng làm trọng tâm

Với MobiFone nói chung và MobiFone miền Nam nói riêng, trải nghiệm và quyền lợi của khách hàng luôn được lấy làm ưu tiên, làm trọng tâm phát triển của nhà mạng. Học hỏi các đối tác và bạn bè quốc tế, MobiFone tiên phong định hình rõ ràng về khái niệm "chăm sóc khách hàng", không chỉ liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ mà còn mang đến những trải nghiệm mới mẻ, những giá trị ý nghĩa cho người dùng.

MobiFone tổ chức nhiều sự kiện chăm sóc khách hàng.

Trong suốt hơn 30 năm hoạt động, MobiFone liên tục được bình chọn là "Mạng di động có dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất" và "Mạng di động được ưa chuộng nhất". Ngoài các giải pháp chăm sóc khách hàng truyền thống như tổng đài trả lời cuộc gọi, MobiFone còn tung ra thêm nhiều các hình thức chăm sóc khách hàng số hóa, điển hình là ứng dụng 4.0 My MobiFone.

MobiFone miền Nam nói riêng và nhà mạng MobiFone nói chung đã cho thấy những nỗ lực không ngừng nhằm khẳng định vị thế nhà mạng dẫn đầu, nhà mạng lâu năm nhất trên thị trường. Đặc biệt, MobiFone còn luôn là đơn vị tiên phong ra mắt các giải pháp, dịch vụ số nhằm đa dạng hóa trải nghiệm của khách hàng, đem tới cho người dùng cơ hội sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất.

Tin liên quan
Tin khác