Sáng 7/12, khai mạc Triển lãm Quốc tế lần thứ 11 về Thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ (Food & Hotel Vietnam 2022) do công ty Công ty Informa Markets Việt Nam tổ chức tại TP.HCM.
Ông BT Tee, Tổng Giám đốc công ty Informa Markets Việt Nam chia sẻ: “Trở lại sau 2 năm nhiều biến động, triển lãm lần này chúng tôi có 21 nhóm gian hàng quốc tế quy mô lớn với những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đến từ khối Châu Âu, Anh, Ý, Mỹ...”
Trong đó, hơn 65% là doanh nghiệp nước ngoài đến từ 28 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Khối liên minh châu Âu, Đức, Ý, Anh, Bỉ (3 nhóm gian hàng), Úc, Đan Mạch, Hà Lan, Na Uy, Ba Lan, Tây Ban Nha (2 nhóm gian hàng), Hoa Kỳ, Canada (3 nhóm gian hàng), Uruguay, Singapore, Nhật Bản...
Triển lãm là cơ hội để các doanh nghiệp tiếp cận các xu thế thị trường mới. |
Ngoài ra, tại Food & Hotel Vietnam 2022 còn diễn ra nhiều cuộc tranh tài quy tụ tài năng đa quốc gia như Cuộc thi Đầu bếp Việt Nam tài năng 2022 (VNCC), Vietnam Barista Competition (VBC) và Vietnam Aromaster Championship (VAC).
Triển lãm là cầu nối giúp doanh nghiệp kết nối giao thương và tiếp cận các xu thế thị trường, nâng cao năng suất sản xuất, vận hành. Đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp trong nước chia sẻ, cộng tác và thảo luận về các giải pháp kinh doanh, đổi mới sáng tạo, đóng góp vào nền kinh tế Việt Nam hiện đại.