Tiêu dùng
Hơn nửa triệu lượt đăng ký sớm bộ đôi Samsung Galaxy Z Fold5 & Z Flip5
Nhã Nam - 01/08/2023 17:13
Samsung Galaxy Z thế hệ thứ 5 đã ghi nhận cột mốc đáng tự hào khi thu hút hơn 500.000 lượt đăng ký nhận thông tin sớm cho bộ đôi Galaxy Z Fold5 & Galaxy Z Flip5.

Thông tin vừa được Samsung Việt Nam công bố, bộ đôi Samsung Galaxy Z Fold5 & Z Flip5 ghi nhận kỷ lục mới với hơn nửa triệu lượt đăng ký sớm.

Bộ đôi siêu phẩm này vừa ra mắt thị trường tại sự kiện Galaxy Unpacked 2023, diễn ra tại Seoul (Hàn Quốc) vào tối 26/7. Cùng lúc đó tại Việt Nam, bên cạnh việc tổ chức cho người dùng đón xem sự kiện trực tuyến hưởng ứng cùng bầu không khí sôi động Unpacked từ Hàn Quốc, Samsung cũng đồng thời đưa vào hoạt động cửa hàng Pop-Up Store đầu tiên nằm trong chuỗi hoạt động trải nghiệm Galaxy Flip Town với chủ đề #NhapHoiLinhHoat.

Bộ đôi sản phẩm Samsung Galaxy Z thế hệ thứ 5 nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.

Động thái này của Samsung không chỉ mang ý nghĩa bày tỏ sự quan tâm đến thị trường Việt Nam, mà còn nhằm khẳng định lại các sản phẩm trong hệ sinh thái công nghệ mới sẽ mang đến các giải pháp cá nhân hóa sáng tạo, đồng hành cũng như truyền cảm hứng cho người trẻ theo đuổi đam mê.

Giữ đúng lời hứa đồng hành và truyền cảm hứng cho các “Flip Thinkers” - các bạn trẻ với tinh thần “nghĩ ngược, làm được” trong các cộng đồng tiểu văn hóa vô cùng độc đáo tại Việt Nam, bên cạnh các hoạt động tương tác và trải nghiệm dòng sản phẩm mới, người dùng Việt đã vô cùng ấn tượng trước việc Samsung mang những tác phẩm nghệ thuật được tạo nên bởi chính các bạn trẻ Việt tài năng, như nghệ nhân xăm hình Danis Nguyễn, họa sĩ trẻ Thái Linh hay tổ hợp nghệ thuật Ươm Art vào trong sản phẩm và chiến dịch quảng bá của thương hiệu.

Không dừng lại ở đó, lần đầu tiên, các yếu tố văn hóa bản địa thông qua sức sáng tạo của các nghệ sĩ trẻ đầy tài năng được khéo léo lồng ghép vào các sản phẩm công nghệ hàng đầu.

Samsung đã giới thiệu đến người dùng các phiên bản đặc biệt của những tấm thẻ ốp lưng thông minh, mang hình ảnh của các tiểu văn hóa mà người trẻ ngày nay theo đuổi đến gần hơn tới đại chúng.

Hãng khuyến khích các Flip Thinkers “gập” mọi rào cản, định kiến của xã hội để “nhập hội linh hoạt”, theo đuổi đam mê và tỏa sáng cùng với những gì mình mong muốn. Đây chính là lý tưởng lớn nhất của Samsung trên hành trình đồng hành cùng thế hệ trẻ.

Với lời kêu gọi “Nhập hội linh hoạt”, trước khi những sản phẩm mới là Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 được chính thức trình làng, người dùng Việt đã cho thấy sự quan tâm, yêu thích về hai sản phẩm mới nói riêng và Samsung nói chung.

Bằng chứng là lượng đăng ký nhận thông tin sản phẩm cùng những đặc quyền hấp dẫn trước thềm Unpack đã phá kỷ lục từ trước đến nay của hãng tại thị trường Việt Nam, gấp đôi so với thế hệ tiền nhiệm. Tính từ website Samsung.com, con số đã đạt tới hơn 373.000 và hơn 161.000 người đăng ký từ các đại lý.

Đó là một tín hiệu tích cực, chứng minh rằng những sản phẩm của Samsung đang ngày càng chiếm được niềm tin và ủng hộ mạnh mẽ của người dùng Việt, đồng thời khẳng định vị trí dẫn đầu của Galaxy Z Series trong thị trường này.

Người tiêu dùng Việt Nam hào hứng trải nghiệm sản phẩm mới.

Bộ đôi điện thoại gập Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 không chỉ mang đến thiết kế thời thượng, tinh tế với tùy chỉnh cá nhân và hiệu năng mạnh mẽ, mà còn cung cấp trải nghiệm độc đáo và không thể tìm thấy ở bất kỳ sản phẩm nào.

Bên cạnh những tính năng độc đáo và hấp dẫn, Galaxy Z Flip5 sở hữu một màn hình ngoài (Flex Window) với kích thước 3,4 inch, lớn hơn rất nhiều so với thế hệ trước. Với màn hình cỡ lớn, cơ chế chụp ảnh FlexCam trên Galaxy Z Flip5 trở nên cực kỳ hữu dụng.

Thêm vào đó, bản lề Flex trên Galaxy Z Flip5 đã làm cho hai mặt máy khi gập vào trở nên khít gọn, liền mạch và đồng nhất hơn.

Với Galaxy Z Fold 5, sản phẩm không chỉ có bản lề gọn gàng và liền mạch hơn rõ rệt, mà còn được trang bị một chip di động vô cùng mạnh mẽ - Snapdragon 8 Gen 2, đây là điểm đặc biệt của sản phẩm mới.

Bên cạnh đó, giờ đây người dùng đã có thể chuyển đổi tác vụ bằng tính năng kéo và thả bằng hai tay, dễ dàng di chuyển nội dung giữa các ứng dụng một cách thuận tiện. Bút cảm ứng S Pen Fold mới đã được tối ưu hóa, trở nên mỏng hơn và nhỏ gọn hơn so với phiên bản trước đó.

Để tri ân khách hàng, Samsung vẫn tiếp tục cung cấp chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đặt trước thế hệ thứ 5 của sản phẩm này. Cụ thể, với dòng Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5, khách hàng có thể nhận ưu đãi lên đến 4 triệu đồng, gấp đôi bộ nhớ lên 512GB. Ngoài ra, Samsung còn hỗ trợ thu cũ đổi mới, siêu tiết kiệm đến 22,2 triệu đồng.

Tin liên quan
Tin khác