Doanh nghiệp
HR2B - Công ty nhân sự đầu tiên vinh dự nhận giải thưởng HR Asia Award 2018
N.L - 27/09/2018 09:19
HR2B là công ty nhân sự đầu tiên và duy nhất được vinh dự đón nhận giải thưởng uy tín “Công ty có môi trường làm việc tốt nhất tại Châu Á” HR Asia Awards 2018 do tạp chí HR Asia tổ chức và đã có mặt tại 8 quốc gia trên thế giới.

Công ty HR2B ra đời vào năm 2003, Tom Vovers - người sáng lập đồng thời cũng là Giám Đốc điều hành chỉ với quân số vẻn vẹn chỉ một nhân viên. Câu chuyện về sự phát triển vượt bậc của HR2B tới ngày hôm nay đã truyền rất nhiều cảm hứng cho các nhân viên, khách hàng, đối tác cũng như các đồng nghiệp trong ngành Nhân sự vì đây chính là minh chứng sống động cho dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp và chạm đến trái tim khách hàng.

Sau 15 có mặt tại thị trường Việt Nam, HR2B dần khẳng định uy tín của mình bằng sự am hiểu thị trường nhân sự, mang lại dịch vụ đa dạng, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế và định vị mình trong top 3 các công ty tuyển dụng hàng đầu trên thị trường. Các dịch vụ tại HR2B rất đa dạng như dịch vụ Tuyển dụng cấp cao, dịch vụ Quản lý tiền lương, dịch vụ Cho thuê nhân sự…với hơn 100 nhân viên làm việc tại ba văn phòng Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng.

Khách hàng lớn đầu tiên của công ty trong năm 2003 chính là Avon Việt Nam với thành công tìm được năm trong số bảy vị trí Giám đốc cấp cao. Danh sách các công ty lớn là khách hàng của HR2B ngày càng được mở rộng hơn, từ các công ty nước ngoài như Coca Cola, DHL, Unilever, Prudential, AIG…cho đến các tập đoàn lớn của Việt Nam như: FPT, Sovico, Bút bi Thiên Long, Gạch Đồng Tâm, VBL…

HR2B cùng 27 doanh nghiệp lớn tại Viêt Nam tự hào nhận giải thưởng HR Asia Awards 2018.

Vào tháng 03/2013, HR2B trở thành thành viên tại Việt Nam của Hiệp hội Tìm kiếm Ứng viên Cấp cao Toàn cầu IRC. Việc gia nhập Hiệp hội gồm hơn 70 văn phòng tại 35 quốc gia và hơn 250 chuyên gia tư vấn giúp khách hàng của HR2B tiếp cận với mạng lưới toàn cầu khi yêu cầu các dịch vụ tìm kiếm tiếp tục với cấp độ cao.

HR2B tự hào là công ty nhân sự đầu tiên và duy nhất trong số 27 công ty hàng đầu Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng: “Công ty có môi trường làm việc tốt nhất tại Châu Á” - HR Asia Awards 2018. Đây là giải thưởng uy tín nhất Châu Á nhằm đánh giá và tôn vinh các công ty có một trường làm việc tốt nhất. Giải thưởng này đã được tổ chức tại nhiều quốc gia như Hồng Kông, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia và Indonesia. Giải thưởng danh tiếng hàng đầu Châu Á này được tổ chức bởi HR Asia-tạp chí có thẩm quyền nhất dành cho các chuyên gia nhân sự cấp cao Châu Á.  

HR2B cùng các doanh nghiệp khác như Heineken, Nestle, Standard Chartered Bank, FPT,… đã được HR Asia lựa chọn là các doanh nghiệp xứng đáng với giải thưởng uy tín này với điểm số cao hơn đáng kể so với mức trung bình của 130 công ty được xem xét cũng như cao hơn mức trung bình của khu vực Châu Á.

Bà Nguyễn Thị Bích Hồng – Tổng Giám đốc HR2B vinh dự nhận giải thưởng HR Asia Award 2018.

Bà Nguyễn Thị Bích Hồng – Tổng Giám đốc HR2B tự hào chia sẻ: “Một trong những động lực lớn thúc đẩy chúng tôi tham dự giải thưởng HR Awards 2018 chính là để ghi nhận những đóng góp và nỗ lực hết mình của đội ngũ nhân viên HR2B. Giải thưởng này chính là phần thưởng cao quý nhất để chúng tôi tri ân những đồng nghiệp đã kề vai sát cánh với công ty trong một chặng đường dài phát triển để xứng đáng là một công ty nhân sự hàng đầu và tự hào là một trong 27 công ty tại Việt Nam có môi trường làm việc tốt nhất trên khắp Châu Á. Chúng tôi tự hào vì mình đang góp phần vào việc xây dựng sự phát triển chuyên nghiệp của nguồn nhân lực Việt thông qua các dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế và sự tận tâm của mình. Chúng tôi hy vọng giải thưởng này sẽ góp phần cổ vũ các doanh nghiệp Việt Nam nhận thức được tầm quan trọng của nguồn nhân lực và cùng xây dựng một môi trường làm việc tốt như mong đợi để trong tương lai không phải 27 mà ít nhất là 72 doanh nghiệp được tôn vinh.”

Tin liên quan
Tin khác