Tiêu dùng
Johnson Controls ra mắt thiết bị tiết kiệm năng lượng
Hải Yến - 28/09/2013 06:38
Johnson Controls, Công ty chuyên cung cấp các giải pháp tăng cường hiệu quả sử dụng năng lượng trong các tòa nhà, vừa giới thiệu đến thị trường Việt Nam hệ thống điều hòa có khả năng điều chỉnh môi chất lưu lượng tuần hoàn (VRF), hệ thống biến tần YORK® YES Series DC.
Lễ ra mắt sản phẩm tiết kiệm năng lượng cua Johnson Controls tại Hà Nội

Lễ ra mắt Giải pháp tiết kiệm năng lượng với hệ thống biến tần YORK® YES Series DC của Johnson Controls vừa diễn ra tại Hà Nội.

Hệ thống biến tần YORK® YES Series có chỉ số tỷ lệ hiệu suất năng lượng (EER) cao nhất, lên đến 4,0 và Hệ số Non tải tích hợp (IPLV) đạt mức 6,0, giúp các tòa nhà tiết kiệm một lượng lớn lượng điện năng tiêu thụ.

Chỉ số EER tính bằng tỷ số công suất làm lạnh so với công suất tiêu thụ điện, IPLV là chỉ số đánh giá hệ thống tại các điều kiện hoạt động khác nhau.

Đặc biệt, dải nhiệt độ môi trường rộng cho phép YORK® YES Series hoạt động trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, có thể lạnh tới -20°C đối với hệ thống sưởi và 52°C với hệ thống làm lạnh phù hợp với các kiểu thời tiết đa dạng trong khu vực Châu Á.

Đồng thời hệ thống này cũng giúp người dùng thoải mái hơn do họ có thể cài đặt nhiệt độ riêng cho từng phòng

Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn, ông Chuah Cheng Huat, Giám đốc phụ trách kinh doanh của Johnson Controls Building Efficiency khu vực châu Á cho biết, nhu cầu sử dụng năng lượng tại khu vực châu Á ngày càng tăng, đặc biệt Việt Nam vẫn trong tình trạng chưa đáp ứng đủ hoàn toàn nhu cầu điện. Bộ giải pháp tiết kiệm của Johnson Controls ra đời sẽ giúp Việt Nam tiết kiệm tối đa năng lượng.

Hệ thống biến tần YORK® YES Series DC

Tại Triển lãm China Refrigeration Expo tổ chức ở Thượng Hải năm 2012, Hệ thống YES Super DC biến tần VRF của Johnson Controls đã được trao giải thưởng cho hạng mục Sản phẩm mới.

Để đáp ứng nhu cầu thị trường tại châu Á với sản phẩm này, Johnson Controls đã đầu tư mở rộng nhà máy tại Quảng Châu.

Johnson Controls là Công ty công nghệ và công nghiệp, có trụ sở chính tại Mỹ và đại diện tại 150 quốc gia, với 168. 000 lao động.

Sản phẩm của Công ty là các dịch vụ và giải pháp chất lượng cao nhằm tối ưu hóa hiệu quả sử dụng năng lượng và vận hành của các tòa nhà, ắc quy axit chì cho ô tô và các loại ắc quy tiên tiến cho các loại xe chạy điện và sử dụng động cơ tổng hợp (hybrid), và hệ thống nội thất cho ô tô….

Tin liên quan
Tin khác