Thông tin doanh nghiệp
Kaspersky hỗ trợ các tổ chức chăm sóc sức khỏe trong đại dịch COVID-19
Nhã Nam - 27/03/2020 17:35
Kaspersky sẽ miễn phí 6 tháng các sản phẩm bảo mật điểm cuối cho những tổ chức y tế nhằm giúp các tổ chức được bảo vệ khỏi mối đe dọa trực tuyến trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang lan rộng.
Để giúp các tổ chức y tế đối phó với áp lực về bảo mật dữ liệu và giảm thiểu rủi ro an ninh mạng có thể xảy ra trong giai đoạn này, Kaspersky đã dành tặng các giải pháp B2B miễn phí trong 6 tháng.

Kaspersky vừa công bố, sẽ miễn phí 6 tháng các sản phẩm bảo mật điểm cuối cho những tổ chức y tế nhằm giúp các tổ chức được bảo vệ khỏi mối đe dọa trực tuyến trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang lan rộng. 

Theo Kaspersky thì hoạt động bảo vệ dữ liệu đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các tổ chức chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt trong thời điểm hiện tại, khi các tổ chức y tế phải đối mặt nhiều áp lực, cũng như huy động tất cả nguồn lực để cứu chữa người bệnh. Ngoài việc phải đảm bảo đầy đủ thiết bị y tế, các bệnh viện và tổ chức y tế cũng cần chú ý đến nguồn dữ liệu và bảo vệ quyền riêng tư thông tin của bệnh nhân.

Để giúp các tổ chức y tế đối phó với áp lực về bảo mật dữ liệu và giảm thiểu rủi ro an ninh mạng có thể xảy ra trong giai đoạn này, Kaspersky đã dành tặng các giải pháp B2B miễn phí trong 6 tháng bao gồm Kaspersky Endpoint Security Cloud Plus, Kaspersky Security for Microsoft Office 365, Kaspersky Endpoint Security for Business Advanced, và Kaspersky Hybrid Cloud Security.

Bà Evgeniya Naumova, Phó chủ tịch Mạng lưới bán hàng toàn cầu tại Kaspersky cho biết, trong tình hình dịch bệnh đang đặc biệt nghiêm trọng, các tổ chức chăm sóc sức khỏe phải chịu áp lực rất lớn để cứu chữa người bệnh và chiến đấu chống lại sự lây nhiễm. Các bác sĩ, y tá và tất cả nhân viên y tế là những người đảm nhận công việc đáng trân quý này. 

Và vì thế, để giúp các tổ chức y tế trong giai đoạn đại dịch COVID-19 đang lan rộng, Kaspersky dành tặng những sản phẩm B2B miễn phí trong thời gian 6 tháng để giúp các tổ chức bảo vệ tốt hơn khỏi các mối đe dọa mạng. 

Để các tổ chức y tế đảm bảo an ninh mạng, Kaspersky cho rằng, đây là thời điểm cần nâng cao nhận thức bảo mật cơ bản cho cả nhân viên y tế và nhân viên quản trị, cũng như cần kiểm tra các giải pháp bảo vệ an ninh mạng trong tổ chức, đảm bảo các giải pháp đều được cập nhật, cài đặt đúng cấu hình và có sẵn trong tất cả các thiết bị của nhân viên.

Bên cạnh đó, rất quan trọng, là cần đảm bảo tất cả các thiết bị y tế, như máy trợ thở, được cấu hình và cập nhật đúng. Nếu số lượng thiết bị y tế tăng nhanh, cần phát triển quy trình chuyên dụng để nhanh chóng cài đặt và định cấu hình cho tất cả thiết bị mới.

Trong bối cảnh như vậy, cần đảm bảo giải pháp bảo mật hiện tại của tổ chức cho phép có đủ giấy phép khi số lượng thiết bị ngày càng tăng.

Tin liên quan
Tin khác