Tài chính - Chứng khoán
KBSV ra mắt siêu phẩm ưu đã KB8.8 và giảm lãi suất dịch vụ tài chính tiêu chuẩn
Chí Tín - 01/09/2020 09:07
Công ty cổ phần Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) chính thức ra mắt siêu phẩm ưu đãi KB 8.8 và giảm lãi suất dịch vụ tài chính tiêu chuẩn.
KBSV đặc biệt hướng tới chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng

Đây là động thái mạnh của KBSV nhằm hỗ trợ khách hàng tận dụng tối đa cơ hội đầu tư trong bối cảnh thị trường chứng khoán nhiều biến động bởi dịch Covid-19,

Theo đó, siêu phẩm ưu đãi KB 8.8 dành cho tất cả các khách hàng mở mới tài khoản giao dịch chứng khoán từ 1/9/2020 đến 30/6/2021. Với gói ưu đãi này, khách hàng sẽ được áp dụng những chính sách về: Lãi suất vay margin 8,8%/năm;  Miễn lãi vay ngày đầu tiên; Phí giao dịch 0,15%.

Bên cạnh các sản phẩm với mức lãi suất ưu đãi hấp dẫn, kể từ ngày 31/8/2020, mức lãi suất ứng trước tiền bán chứng khoán và lãi suất vay giao dịch ký quỹ (margin) tiêu chuẩn tại KBSV giảm xuống chỉ còn 12%/ năm, đây là mức lãi suất rất cạnh tranh trên thị trường.

Như vậy, chỉ với lãi suất 0,033%/ngày và tỷ lệ cho vay lên tới 50%, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng nguồn vốn sẵn có của KBSV để đón đầu và tận dụng những cơ hội đầu tư chứng khoán tại KBSV. 

Có thể thấy đây là động thái tích cực mà KBSV dành cho nhà đầu tư và khách hàng, với mong muốn hỗ trợ gia tăng đòn bẩy tài chính, đặc biệt trong thời điểm thị trường có nhiều biến động do ảnh hưởng bởi dịch Covid.

Không những thế, KBSV đặc biệt hướng tới chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách mang tính toàn diện thông qua đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và  giàu kinh nghiệm, hệ thống giao dịch hiện đại nhằm tối đa hóa lợi ích cho nhà đầu tư và khách hàng.

Với dòng vốn mạnh và được đầu tư bài bản, đại diện công ty cho biết trong thời gian tới, KBSV sẽ tiếp tục đưa ra các gói ưu đãi có mức lãi suất cạnh tranh và dài hạn, phù hợp với khẩu vị đa dạng của từng đối tượng nhà đầu tư. 

Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV)

Hotline: (+84) 24 7303 5333 

Website: https://www.kbsec.com.vn

Tin liên quan
Tin khác