Ngân hàng
Khách hàng NCB miễn phí trọn đời với iziMobile
Như Loan - 07/07/2020 10:49
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa triển khai chương trình khuyến mãi “Có izi – Trọn đời Free” giúp khách hàng tiết kiệm hàng triệu đồng phí giao dịch mỗi năm.

Theo đó, từ nay, khách hàng sử dụng ứng dụng NCB iziMobile sẽ được miễn phí trọn đời chuyển tiền liên ngân hàng, chuyển tiền nhanh 24/7. Khách hàng sử dụng NCB iziMobile cũng không mất khoản phí nào khi thanh toán hóa đơn điện nước, cước viễn thông, truyền hình… Cùng ưu đãi miễn phí chuyển tiền, khách hàng gửi tiết kiệm online trên NCB iziMobile cũng được cộng thêm 0,2% lãi suất so với gửi tiết kiệm tại quầy. 

Khách hàng sử dụng NCB iziMobile sẽ được miễn phí trọn đời chuyển tiền liên ngân hàng

Bên cạnh các ưu đãi vượt trội, nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử, NCB đã triển khai NCB Smart OTP – phương thức xác thực thông minh trên thiết bị di động với mức độ an toàn tuyệt đối, phù hợp với nhiều hình thức giao dịch và đối tượng khách hàng.

Phương thức xác thực NCB Smart OTP có nhiều ưu điểm vượt trội: Mọi giao dịch xác thực được thực hiện ngay trên thiết bị di động, khách hàng chủ động lấy mã OTP bất kỳ lúc nào mà không cần phải có sóng điện thoại, không cần kết nối mạng, cũng không phải có thiết bị tạo mã OTP đi kèm, đảm bảo an toàn, bảo mật và miễn phí hoàn toàn.

NCB Smart OTP và NCB iziMobile là một bộ đôi ứng dụng hoàn hảo giúp khách hàng thoải mái tận hưởng trọn vẹn dịch vụ ngân hàng số với độ bảo mật và an toàn tuyệt đối cùng  ưu đãi miễn phí chuyển tiền trọn đời nội ngoại mạng.

Đặc biệt, với NCB iziMobile, khách hàng có thể tải ứng dụng để đăng ký mở tài khoản trực tuyến chỉ với 3  bước ở bất cứ đâu mà không cần phải tới quầy. Chỉ với vài phút, khách hàng đã có ngay tài khoản được định danh với đầy đủ tính năng và thoải mái tận hưởng trọn vẹn dịch vụ ngân hàng số mọi lúc, mọi nơi.

Dịch vụ ngân hàng số đang và sẽ trở thành hình thức ngân hàng ưu việt và phát triển rộng rãi, mang lại những tính năng và trải nghiệm thuận tiện nhất, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho khách hàng. Đây cũng chính chiến lược chuyển đổi số mà các ngân hàng hiện nay đang hướng tới.

Tin liên quan
Tin khác