Khách hàng phản ánh mất tiền qua dịch vụ ví điện tử
Một vài khách hàng mới đây có phản ánh bị mất hàng triệu đồng từ các thẻ thanh toán quốc tế của nhiều ngân hàng khác nhau.
TIN LIÊN QUAN
Điểm chung là số tiền bị mất khi bị đối tượng xấu dùng thẻ để thanh toán mua thẻ cào điện thoại, thẻ game qua một ứng dụng ví điện tử khá phổ biến hiện nay.
Tiếp xúc với phóng viên, một số người bị mất tiền cho biết họ không hề sử dụng nhưng lại được ngân hàng nhắn tin trừ tiền qua thẻ với nội dung là số tiền được sử dụng qua ví điện tử Momo dù có người chưa bao giờ đăng ký sử dụng dịch vụ ví điện tử này.
Số tiền bị mất từ vài trăm nghìn, nhiều nhất là gần 5 triệu đồng. Tuy nhiên, các chuyên gia bảo mật cho rằng nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể là do chủ sử dụng thẻ thanh toán đã vô tình để lộ thông tin nên bị kẻ xấu lợi dụng.
Tin liên quan
Tin khác