
Hiệp hội Quảng cáo châu Á (AFAA) và châu Á. Trong khuôn khổ AdAsia 2013, từ ngày 12 – 14/11, sẽ có nhiều thuyết trình liên quan tới chủ đề Tái cấu trúc truyền thông - quảng cáo.Chia sẻ tại lễ khai mạc, ông Faris Abouhamad, Chủ tịch Liên đoàn Hiệp hội Quảng cáo Thế giới (IAA), người sáng lập và Giám đốc điều hành của Interone LLC, Dubai nhấn mạnh: “Đến Việt Nam lần này tôi mong muốn hợp lực để ngành công nghiệp quảng cáo thế giới phát triển, phát huy vai trò tiên phong của truyền thông trong đời sống hôm nay”.
Hơn nửa thế kỷ hình thành và phát triển, AdAsia đã trở thành thương hiệu uy tín, là một trong những sự kiện đỉnh cao và lớn nhất của ngành quảng cáo châu Á. Sự kiện này được thực hiện 2 năm một lần tại các quốc gia, vùng lãnh thổ thành viên AFAA.
Chia sẻ tại lễ khai mạc, ông Faris Abouhamad, Chủ tịch Liên đoàn Hiệp hội Quảng cáo Thế giới (IAA), người sáng lập và Giám đốc điều hành của Interone LLC, Dubai nhấn mạnh: “Đến Việt Nam lần này tôi mong muốn hợp lực để ngành công nghiệp quảng cáo thế giới phát triển, phát huy vai trò tiên phong của truyền thông trong đời sống hôm nay”.
Liên đoàn Hiệp hội Quảng cáo châu Á (AFAA) thành lập năm 1978. Đến nay, AFAA đã hội tụ các thành viên gồm: Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất, Pakistan, Philipines, Taipei, Nepal.
Hơn nửa thế kỷ hình thành và phát triển, AdAsia đã trở thành thương hiệu uy tín, là một trong những sự kiện đỉnh cao và lớn nhất của ngành quảng cáo châu Á. Sự kiện này được thực hiện 2 năm một lần tại các quốc gia, vùng lãnh thổ thành viên AFAA.
Chí Cường