Dự án - quy hoạch
Khám phá sự sang trọng nguyên bản tại khu biệt thự ven sông The Mizuki
P.V - 21/12/2021 08:02
Hơn cả một chốn an cư lý tưởng với những tiện ích đẳng cấp, The Mizuki là tác phẩm nghệ thuật được vẽ nên từ thiên nhiên tươi đẹp với những xúc cảm an nhiên thuần khiết nhất.
TIN LIÊN QUAN

Khi người giàu mua nhà, đó không chỉ là mua một nơi để ở, hơn thế nữa, ngôi nhà còn là nơi thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách và khẳng định dấu ấn cá nhân của gia chủ. Shahab Karmely, người sáng lập KAR Properties và đã có nhiều năm làm việc trong ngành bất động sản nói với FOX Business: “Khi người giàu mua nhà, họ đầu tư vào lối sống”. 

Một không gian sống riêng tư, biệt lập với đầy đủ tiện ích đẳng cấp ngay ngưỡng cửa là những điều kiện cần, nhưng chưa đủ để thu hút giới tinh hoa hiện đại. Hơn thế nữa, họ cần một không gian sống được sáng tạo theo thẩm mỹ cá nhân và đủ khoảng trầm để cảm nhận sự an nhiên trong nội tâm sau những bộn bề của cuộc sống. The Mizuki chính là lời giải cho những gì giới thượng lưu mới tìm kiếm.

The Mizuki mang đến không gian sống đẳng cấp cho giới tinh hoa. Ảnh: phối cảnh minh họa .

Sở hữu vị trí đẹp nhất tại Khu đô thị tích hợp hiện đại Mizuki Park, chỉ cách trung tâm Sài Gòn hơn 10 phút di chuyển, The Mizuki mang đến khoảng không gian yên bình, thư thái ngay giữa lòng đô thị phồn hoa. Vừa đủ gần những trọng điểm giao thương tấp nập với kết nối giao thông thuận tiện, dễ dàng, vừa đủ xa để giữ cho mình khoảng lặng sau những xô bồ, náo nhiệt, The Mizuki thu hút bởi những điều tưởng chừng như bình dị nhưng không dễ dàng sở hữu. 

Được thiên nhiên ban tặng món quà quý giá với 3 mặt sông nước xanh mát bao quanh với chiều dài mặt tiếp xúc bờ sông lên tới hơn 400m, mặt còn lại là quảng trường bến thuyền Marina nối liền với trục đại lộ thương mại - giải trí của khu đô thị tích hợp Mizuki Park, The Mizuki không chỉ mang đến không gian sống xanh yên bình thuần khiết, mà còn là vùng đất của cát khí và thu hút tài lộc cho gia chủ. 

Với loạt tiện ích đẳng cấp như: đường dạo bộ ven sông, gần 3.600m2 công viên bờ sông, 1.500m2 công viên kênh, lounge, phòng gym, yoga, sauna, vườn riêng ngay trong khuôn viên biệt thự…, The Mizuki nâng tầm chuẩn mực sống của giới tinh hoa tại khu Nam Sài Gòn. Đặc biệt, sự xuất hiện của bến thuyền Marina với cầu tàu có thể cho phép nhiều loại phương tiện đường thủy cập bến, một “đặc sản” hiếm hoi không dễ tìm thấy ở bất kỳ dự án nào ở khu Nam, The Mizuki đưa các chủ nhân tinh hoa bước lên nấc thang thượng lưu mới: bến thuyền ngay ngưỡng cửa. 

Đánh thức mọi giác quan 

Hơn cả việc đem đến những tiện ích 5 sao có thể đo đếm được bằng mắt, thiết kế mở trong không gian riêng tư, biệt lập cùng với sự kết hợp tinh tế của các vật liệu thân thiện với tự nhiên, môi trường, đưa các chủ nhân của The Mizuki lên nấc thang hưởng thụ mới: cảm nhận trọn vẹn chất sống sang nguyên bản. Ở đó, cả 6 giác quan của gia chủ đều thăng hoa ở cung bậc cao nhất.

Mảng xanh liền mạch tại The Mizuki xóa nhòa mọi ranh giới giữa con người và thiên nhiên. Ảnh: phối cảnh minh họa .

Nghệ thuật quy hoạch không gian khéo léo với sự kết hợp hài hòa của mảng xanh và hàng rào an ninh đa lớp, cùng lối kiến trúc giật cấp tinh tế tại The Mizuki xóa nhòa mọi ranh giới, khoảng cách, đưa con người gần gũi và giao hòa với thiên nhiên. Ở đó, mỗi khoảnh khắc của cuộc sống đều mang tới những trải nghiệm thú vị, đánh thức mọi giác quan, đưa các chủ nhân hòa cùng nhịp thở của đất trời, để cảm nhận trọn vẹn những gì tinh túy nhất mà thiên nhiên ban tặng. Đó chính là tầm nhìn triệu đô đắt giá với khoảng xanh ngút ngàn của cỏ cây, sông nước, là khu vườn nhà ngập tràn hoa quả thơm lành, hay đơn giản là phút lắng đọng bên ly cafe để cảm nhận trọn vẹn những thanh âm yên bình và sắc xanh trong trẻo của cuộc sống…

Sự hội tụ và cộng hưởng tuyệt diệu của 5 giác quan gồm thị giác, thính giác, khứu giác, vị giác và xúc giác, tựa như những thanh âm du dương của bản giao hưởng giữa thiên nhiên và con người, mang đến sự cân bằng hiếm có trong tâm hồn. Đó chính là sự an nhiên trong nội tâm, được xem là giác quan thứ 6, là chìa khóa khơi mở chuẩn sống hạnh phúc viên mãn, tròn đầy nhất cho những chủ nhân xứng tầm tại The Mizuki. 

Tỉ phú Warren Buffet từng nhận định: “Giá cả chỉ là những gì bạn trả bằng vật chất, còn giá trị chính là cái bạn nhận về”. Sự an nhiên trong tâm hồn chính là giá trị vô giá mà The Mizuki ban tặng cho những gia chủ nơi đây. Nơi họ được là chính mình mà không phải gò theo bất kỳ một khuôn mẫu hay thước đo nào khác.

Quý khách hàng quan tâm dự án có thể truy cập website https://themizuki.mizuki.vn hoặc liên hệ hotline: 0902 000 895 để được tư vấn trực tiếp.
Tin liên quan
Tin khác