Tiêu dùng
Khám phá xứ sở kim chi qua những lăng kính mới
PV - 14/06/2019 09:06
Độc đáo, mới lạ và khác biệt là những gì du khách cảm nhận được sau khi trở về từ chuyến du lịch Hàn Quốc do Vietrantour phối hợp với Tổng cục du lịch Hàn Quốc (KTO) tổ chức.

Đúng như tên gọi của chiến dịch “Hè sang Hàn Quốc - Vô vàn điều vui”, mỗi chuyến đi của Vietrantour đều để lại cho du khách những cảm xúc tốt đẹp, với chất lượng dịch vụ cao cấp. 

Du lịch Hàn Quốc chưa hạ nhiệt

Nhiều năm trở lại đây, Vietrantour là một trong số ít những đơn vị lữ hành uy tín được KTO lựa chọn là “đối tác chiến lược hàng đầu”, để hợp tác quảng bá đưa khách du lịch Việt Nam tới Hàn Quốc. Chương trình “Hè sang Hàn Quốc - Vô vàn điều vui” nằm trong chuỗi hoạt động hợp tác giữa Vietrantour và KTO trong năm 2019.

Với chiến dịch “Hè sang Hàn Quốc – Vô vàn điều vui”, khách du lịch sẽ có cơ hội đến những điểm đến mới độc đáo, lần đầu được khai thác.

Hiện nay, Hàn Quốc là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn với thiên nhiên tươi đẹp, cơ sở hạ tầng tiện nghi. Đây cũng là một trong những đất nước phát triển ở châu Á có sự hòa hợp, song hành giữa truyền thống lâu đời và công nghê hiện đại. Đất nước và con người Hàn Quốc đáng mến cũng dần trở nên quen thuộc với nhiều du khách Việt thông qua làn sóng Hallyu, với những thước phim, những chương trình truyền hình thực tế hay MV sôi động…

Để đáp ứng nhu cầu khám phá ngày càng lớn của du khách, Vietrantour và KTO đã phối hợp tìm kiếm thêm nhiều địa điểm mới đưa vào chương trình. Giờ đây, khi tới Hàn Quốc, du khách sẽ không chỉ có những điểm đến quen thuộc như Seoul, Nami, Everland… mà còn thêm nhiều lựa chọn đa dạng, với những điểm dừng chân độc đáo, lần đầu được khai thác.

Vừa du lịch, vừa chăm sóc sắc đẹp

Theo đó, Vietrantour cung cấp tour du lịch 4 ngày tới xứ sở kim chi “Tỏa sáng cùng vẻ đẹp Hàn Quốc”, giúp du khách có cơ hội được tư vấn chăm sóc sắc đẹp và trải nghiệm dịch vụ tại quốc gia nổi tiếng với công nghệ làm đẹp này. 

Tour du lịch kết hợp làm đẹp từ Vietrantour.

Với chi phí từ 18,8 triệu đồng, khách hàng vừa được thưởng ngoạn cảnh đẹp Hàn Quốc, vừa được thăm khám, tư vấn và chăm sóc sắc đẹp một cách chuyên nghiệp.

Không những vậy, trong thời gian lưu trú tại Hàn Quốc, du khách sẽ được sử dụng những dịch vụ tiêu chuẩn, thưởng thức những món ăn đặc sản, thoải mái thưởng lãm cảnh quan mà không cần chờ đợi hay xếp hàng.

Hàn Quốc không chỉ có Seoul

Ngoài các điểm đến quen thuộc, tour “Hàn Quốc - một hành trình, hai thành phố nổi tiếng” đưa du khách tới Busan - quê hương yên bình của HLV Park Hang Seo và thủ đô Seoul. Hành trình 6 ngày 5 đêm thú vị có chi phí trọn gói từ 18,59 triệu đồng. Ngoài những dịch vụ cao cấp như các tour trên, du khách còn được trải nghiệm di chuyển bằng tàu cao tốc từ Busan tới Seoul.

Vietrantour luôn ưu tiên trải nghiệm du khách có được sau mỗi chuyến đi. Tại mỗi điểm đến, du khách sẽ có thời gian tham quan, thưởng ngoạn và thư giãn trong từng khoảnh khắc, như hái quả, ngâm chân thư giãn, thử các phương pháp điều trị Đông y, thăm khu làng cổ, chợ cá…

Hàn Quốc luôn biết cách làm mới mình để hấp dẫn du khách.

Với những khách hàng đã quá quen thuộc với điểm đến Seoul, hai lựa chọn hấp dẫn khác là tour Busan - Gyeongsangbuk Do và tour Busan - Gyeongsangbuk Do - Seoul với chi phí trọn gói lần lượt là 14,99 triệu đồng và 19,9 triệu đồng.

Ngoài ra, một tour khác thú vị không kém là Seoul - Jeollabukdo (5 ngày 4 đêm), giúp du khách có cơ hội tới những địa danh nổi tiếng tại Hàn Quốc như Seoul, Maisan, Jeonju… với chi phí từ 15,59 triệu đồng.

Trở về sau tour du lịch Busan - Gyeongsangbuk Do do Vietrantour tổ chức, chị Phạm Hằng (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Từng tới Hàn Quốc một lần, tôi vẫn quyết tâm quay lại vì còn rất nhiều điểm đến hấp dẫn khác chưa khám phá hết. Busan - Gyeongsangbuk Do là một trong những nơi như thế”.

Dù có chi phí cao hơn những tour truyền thống, nhưng những trải nghiệm nhận được sau mỗi chuyến đi khám phá những vùng đất mới khiến chị Hằng tâm đắc nhất. Chị chia sẻ thêm: “Dịch vụ chuyện nghiệp với tiêu chuẩn 4 sao của Vietrantour cũng khiến trải nghiệm ấy hoàn thiện hơn”.

Ưu đãi mua tour trúng vàng, tổng giá trị giải thưởng lên tới 40 triệu đồng

Đại diện Vietrantour cho biết, khi đăng ký tour từ nay đến hết tháng 8, khách hàng có cơ hội tham gia chương trình "Mua tour trúng vàng - rộn ràng mùa hạ" với giải thưởng là 1 chỉ vàng 9999, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 40 triệu đồng. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập tại đây.

Độc giả tìm hiểu thêm về tour du lịch có thể liên hệ Vietrantour tại trụ sở chính 33 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội; điện thoại: 02473056789; Hotline: 0935996789. Độc giả xem thêm hệ thống văn phòng của Vietrantour tại đây.

Tin liên quan
Tin khác