Tiêu dùng
Khóa cửa SEVENDAYS nỗ lực đưa phụ kiện cửa đạt chuẩn đến với người tiêu dùng
P.V - 21/12/2021 09:36
Gần 10 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, SEVENDAYS không ngừng nỗ lực đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm thiết thực và sản phẩm chất lượng nhất.
TIN LIÊN QUAN

Với nhiều năm kinh nghiệm trong dòng phụ kiện cửa, SEVENDAYS - công ty chuyên sản xuất Khóa cửa, phụ kiện cửa nhôm hệ cao cấp và cửa gỗ tự hào được sự ủng hộ, tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng, từ các đại lý phân phối, các đơn vị thi công đến thợ sản xuất lắp đặt trên cả nước. Sản phẩm của SEVENDAYS có mặt tại các dự án: Khách sạn, trường học, văn phòng hay nhà ở dân dụng.

Một số mẫu khóa cửa nhôm của Sevendays

Toàn bộ sản phẩm Khóa cửa, phụ kiện cửa nhôm hệ Sevendays đều được chính các chuyên gia của Công ty nghiên cứu và sản xuất tại nhà máy ở Hà Nội, theo dây chuyền công nghệ tự động hiện đại của Nhật Bản, nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc và công nghệ sơn tĩnh điện của Đức.

Các sản phẩm đều được kiểm duyệt chặt chẽ qua từng công đoạn. Đảm bảo cho ra thị trường những sản phẩm hoàn thiện với chất lượng hoàn hảo.

Một phần công đoạn sản xuất khóa của Sevendays

Sevendays luôn cố gắng đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, cùng với đó là các trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất.

Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, toàn bộ khách hàng khi có nhu cầu trải nghiệm sản phẩm của Sevendays đều được hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình, đầy đủ thông tin. Mọi sản phẩm của Sevendays đều có tem điện tử bảo hành cho quý khách trên toàn quốc trong vòng 24 tháng.

Sevendays - Sự hài lòng của quý khách chính là thành công của chúng tôi 

Với phương châm "Sự hài lòng của Quý khách chính là thành công của chúng tôi", vì vậy Sevendays không ngừng tiếp thu cải tiến, phấn đấu hết sức mình để tạo ra những sản  phẩm mới có những tính năng ưu việt, sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ bán hàng tận tình và chế độ bảo hành chu đáo hơn, đưa ra nhiều giải pháp công nghệ nâng lên tầm cao mới, khẳng định đẳng cấp thương hiệu nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng.

Tin liên quan
Tin khác