Doanh nghiệp
Khởi công nhà máy điều hòa ôtô trị giá 15 triệu USD
Mạnh Tùng - 27/11/2014 16:07
Ngày 27/11, tại Khu công nghiệp Đồng Văn II, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, Công ty TNHH Gentherm Việt Nam đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà máy sản xuất sản phẩm điều hòa cho ngành công nghiệp ô tô tại tỉnh Hà Nam với diện tích 37.498 m2, tổng vốn đầu tư 15 triệu USD.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hà Nam: Khánh thành nhà máy điện tử trị giá 31 triệu USD
Cận cảnh nhà máy xe máy mới Honda Việt Nam
Khởi công tuyến đường tránh TP. Phủ Lý

Tham dự lễ khởi công có ông Vũ Đại Thắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam cùng lãnh đạo các Sở, ban ngành của tỉnh Hà Nam và Chủ Tịch Công ty TNHH Gentherm Việt Nam Ryan Gaul…

   
  Dự án có diện tích 37.498 m2 với tổng vốn đầu tư là 15 triệu USD  

Trong bối cảnh Chính phủ Việt Nam đang nỗ lực chỉ đạo để Việt Nam cơ bản trở thành nước Công nghiệp vào năm 2020, việc Công ty TNHH Gentherm Việt Nam xây dựng nhà máy và đưa các dây chuyền sản xuất vào hoạt động sẽ góp phần to lớn cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, tạo thêm cơ hội để ngành công nghiệp ô tô cũng như kinh tế - xã hội Việt Nam phát triển với tốc độ nhanh hơn.

Sau một thời gian nghiên cứu tìm hiểu môi trường đầu tư sản xuất và thị trường tiêu thụ tại Việt Nam, Công ty TNHH Gentherm Việt Nam đã quyết định đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất sản phẩm điều hòa cho nghành công nghiệp ô tô và các nghành công nghiệp khác. Dự kiến, nhà máy sẽ hoàn thành xây dựng sau 20 tháng. Thời hạn hoạt động của dự án là 42 năm (đến 18/10/2056).

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Đại Thắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam hoan nghênh lãnh đạo Công ty đã khắc phục khó khăn, khẩn trương tổ chức thực hiện khởi động và thi công dự án với tốc độ nhanh, đảm bảo chất lượng, an toàn. Ông Thắng tin tưởng, trong quá trình xây dựng và hoạt động sản xuất kinh doanh, Gentherm Việt Nam sẽ đạt doanh thu và hiệu quả cao, thực hiện tốt chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam, cũng như thực hiện tốt nội quy hoạt động trong khu công nghiệp, quan tâm chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cũng như các chế độ cho người lao động để người lao động gắn bó lâu dài với công ty, đồng thời cũng là để khẳng định vị thế của công ty trên thị trường.

Đồng thời, ông Thắng cũng đề nghị Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh, các Sở ban ngành có liên quan và chính quyền địa phương phối hợp thực hiện tốt 10 cam kết của Chủ tịch UBND tỉnh đối với các nhà đầu tư trong khu công nghiệp để Công ty TNHH Gentherm Việt Nam nói riêng và các nhà đầu tư nói chung hoạt động thuận lợi, hiệu quả, thành công.

Tin liên quan
Tin khác