Tiêu dùng
Kinh doanh nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc thành công với mô hình nhượng quyền
N.L - 12/02/2018 08:49
Nhận nhượng quyền thương hiệu đang là xu hướng để những người muốn kinh doanh có thể làm ngay mà không mất thời gian xây dựng thương hiệu. Vì sao hình thức kinh doanh này lại được ưa chuộng đến vậy?

Thương hiệu nhượng quyền đã được yêu thích

Hình thức nhượng quyền thương mại đã trở nên phổ biến vì đó là con đường để các doanh nhân trẻ - những người chưa có hoặc có rất ít kinh nghiệm trong việc sở hữu và điều hành một doanh nghiệp - có cơ hội tham gia kinh doanh thực sự, nhận được sự đào tạo sẵn có từ doanh nghiệp nhượng quyền.

Đương nhiên những thương hiệu được lựa chọn phải có uy tín, đã thành công trên thị trường và được người tiêu dùng đón nhận tốt.

Meat Plus là hệ thống được vận hành bởi chủ đầu tư người Hàn.

Một trong những ngành hàng sôi động bậc nhất trên thị trường nhượng quyền thương hiệu hiện nay là dịch vụ ăn uống, trong đó các nhà hàng kinh doanh đồ ăn, thức uống xuất xứ nước ngoài luôn giành được sự quan tâm của người tiêu dùng lẫn những nhà kinh doanh nhạy bén. Ví như nhắc đến nhà hàng thịt nướng chuẩn Hàn tại Hà Nội, nhiều thực khách sẽ nhớ ngay tới Meat Plus - thương hiệu được vận hành bởi 100% chủ người Hàn Quốc.

Khác với nhiều chuỗi nhà hàng phục vụ đồ ăn phong cách Hàn Quốc khác tại Việt Nam, Meat Plus mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuẩn Hàn không lai-căng. Từ thực đơn, dụng cụ phục vụ ăn uống đến không gian bài trí đều được " bê nguyên xi" từ cơ sở của Hàn Quốc sang, mang đến trải nghiệm khác biệt cho thực khách.

Gia nhập thị trường ẩm thực Việt từ 2013, Meat Plus tạo ấn tượng mạnh với thực khách nhờ chất lượng thịt bò cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, được gia công tại nhà máy đạt chuẩn HACCP. Sở dĩ nhà hàng có thể chủ động được nguồn thịt cao cấp đi kèm chất lượng đồng nhất này là nhờ kinh nghiệm 25 năm trong ngành xuất nhập khẩu, phân phối thịt bò Mỹ tại Hàn Quốc.

Thịt bò tại nhà hàng Meat Plus được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ.

Với 5 năm chinh phục khẩu vị thực khách Hà thành, Meat Plus đã nhận được nhiều đề nghị nhượng quyền kinh doanh từ các đối tác. Trải qua giai đoạn chuẩn bị chu đáo, đến tháng 12/2017 cơ sở nhượng quyền đầu tiên của thương hiệu chuẩn Hàn này đã khai trương tại địa chỉ B2 - R6 - 30B Royal City - khu đô thị sầm uất với đa dạng dịch vụ ăn uống, tính cạnh tranh không hề nhỏ.

Đầu bếp nổi tiếng Võ Quốc đến ăn và rất khen ngợi đồ ăn tại nhà hàng.

Đại diện Meat Plus cho biết với các cơ sở nhượng quyền, doanh nghiệp này cam kết mọi hoạt động đều được hệ thống hóa, đảm bảo duy trì chất lượng món ăn đồng nhất trên toàn hệ thống. Các cơ sở đều có menu giống nhau, bài trí nội thất sang trọng và chạy chương trình marketing đặc biệt mua 2 suất tặng 2 suất và mua 4 suất tặng 4 suất.

Ngoài ra hàng tuần, chuyên gia kinh doanh của Meat Plus sẽ tới hỗ trợ giải đáp khúc mắc, tìm phương pháp gỡ khó với mục tiêu chung là đưa thương hiệu Meat Plus ngày một phát triển.

Kinh doanh ngay, thu lời nhanh

Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Meat Plus sẽ giúp các đối tác tránh được những khó khăn trong giai đoạn khởi đầu, từ đó tập trung hơn vào các mục tiêu lợi nhuận và tăng trưởng. Nhờ được thành lập theo hình mẫu có sẵn, bên nhượng quyền đã có phương pháp quản lý tốt, đồng thời thương hiệu đã nổi tiếng, được người tiêu dùng tín nhiệm, nên cơ sở Meat Plus tại Royal City hứa hẹn sẽ phát triển và sinh lời nhanh hơn.

Chủ cơ sở nhượng quyền tin tưởng vào triển vọng kinh doanh

Chia sẻ lý do kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Meat Plus, đại diện cơ sở Royal City cho biết: "Meat Plus là nhà hàng thịt nướng số 1 tại Việt Nam, có hệ thống quản lý chất lượng tốt, quy trình vận hành hiệu quả, không cần bếp trưởng nên người mới bắt đầu kinh doanh như tôi cũng có thể điều hành nhà hàng. Nhờ vào danh tiếng sẵn có của Meat Plus, tôi tự tin cơ sở Royal City sẽ kinh doanh tốt".

Một số ưu điểm khác được vị đại diện này coi như lợi thế cạnh tranh của Meat Plus là tính độc nhất vô nhị của thực đơn giữa "một rừng" nhà hàng kinh doanh đồ nướng Hàn Quốc theo kiểu lai căng khác. Thịt bò nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ được nướng trên than bijang có chất lượng cao cấp, không chứa lưu huỳnh độc hại. Khi cháy, loại than này phát ra các tia hồng ngoại tốt cho sức khỏe. Thịt cũng nhờ vậy mà ngon gấp đôi, tốt cho sức khỏe gấp đôi.

Thịt nướng trên than bijang cho vị ngon gấp đôi

Công ty Laguna Beach - đơn vị sở hữu thương hiệu - có bí quyết sơ chế thịt riêng, công thức chế biến xốt chấm độc đáo mà nơi khác không có. Hàng năm, công ty đều dành một khoản ngân sách cho quảng cáo marketing từ online đến offline, PR trên báo chí, Facebook... để tăng độ nhận diện thương hiệu. Vì thế là một thành viên của Meat Plus, các cơ sở nhượng quyền cũng được quảng bá rộng rãi.

Nhượng quyền thương hiệu đã được chứng minh là một trong những mô hình kinh doanh thành công nhất trong vòng 100 năm qua, kể từ sau thế chiến thứ II. Kinh doanh theo hình thức này cùng Meat Plus, các đối tác sẽ rút ngắn được thời gian lập ra một doanh nghiệp, đồng thời nhanh chóng gặt hái thành công.

Sau tết âm lịch, dự kiến sẽ khai trương thêm 3 đến 5 cơ sở và trong  năm 2018 kinh doanh nhượng quyền nhà hàng của Meat Plus sẽ phát triển thành công hơn nữa.

Thực đơn thịt nướng thơm ngon, đồng nhất trên toàn bộ hệ thống Meat Plus.

Nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc Meat Plus

Cơ sở 1: Số B1 đường Nguyễn Thị Thập, KĐT Trung Hòa - Nhân Chính, Hà Nội.

Cơ sở 2: Tầng 1 nhà CC2 đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.                                                             https://www.facebook.com/MeatPlus.4plus4/

Cơ sở 3: B2 - R6 - 30B Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Hà Nội.

https://www.facebook.com/MeatPlus.Royal/

 


CÔNG TY TNHH LAGUNA BEACH

Địa chỉ: Tầng 4, nhà CC2, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam.

Tư vấn nhượng quyền: Giám đốc kinh doanh LEE JUN YONG

ĐT: 093 642 3014 - Email: tis76@hanmail.net

Tin liên quan
Tin khác