Sự kiện phản ánh cam kết vững chắc của Krungsri đối với thị trường Việt Nam cũng như tham vọng mở rộng phạm vi cung cấp dịch vụ tài chính cho những khách hàng chưa được tiếp cận với dịch vụ ngân hàng trong khu vực, đồng thời tái khẳng định khát vọng trở thành “Ngân hàng bền vững hàng đầu trong khu vực”.
Được thử nghiệm ra mắt vào tháng 10/2023, thẻ tín dụng “Sung túc” hướng tới khai thác thị trường chưa được tiếp cận dịch vụ tín dụng ngân hàng tại Việt Nam, với mục tiêu đầy tham vọng là đạt được hơn 16.000 khách hàng vào năm 2024 và phát hành 300.000 thẻ vào cuối năm 2028.
Khách hàng sử dụng thẻ tín dụng SHBFinance sẽ được miễn phí thường niên hoặc hàng tháng, miễn phí rút tiền mặt (cho 10 giao dịch đầu tiên), với hạn mức tiền mặt tối đa 70 triệu đồng. Ngoài ra, chủ thẻ có thể rút tiền mặt lên đến 20 triệu đồng tại các cây ATM của ngân hàng SHB.
Thẻ tín dụng là sản phẩm giúp giảm tỷ lệ sử dụng tiền mặt, đáp ứng các nhu cầu giao dịch tài chính thuận tiện và còn nhiều tiềm năng phát triển tại Việt Nam.
Ông Dan Harsono, Chủ tịch Hội đồng thành viên SHBFinance kiêm Cố vấn cấp cao của Krungsri, khẳng định: “Việc thúc đẩy ra mắt sản phẩm thẻ sung túc SHBFinance thể hiện cam kết mạnh mẽ của chúng tôi trong việc cung cấp các giải pháp tài chính mới cho thị trường Việt Nam. Bằng việc tận dụng ưu thế chuyên môn và các nguồn lực hiện hữu, kết hợp với đội ngũ SHBFinance am hiểu thị trường, chúng tôi tự tin mang đến trải nghiệm tài chính tốt hơn, đáp ứng tốt nhất được nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam”.
Sau khi hoàn tất thương vụ đầu tư vào SHBFinance hồi tháng 5/2023, Krungsri hiện đang nắm giữ 50% cổ phần SHBFinance, 50% còn lại thuộc sở hữu của SHB. Mặc dù chịu tác động bởi đại dịch Covid-19 và những biến động chung của nền kinh tế, SHBFinance vẫn thành công đạt lợi nhuận tốt trong nửa cuối năm 2023 và 4 tháng đầu năm 2024.
Cùng sự quyết tâm của đội ngũ lãnh đạo và các cổ đông, SHBFinance đã và đang ghi nhận lợi nhuận cùng với xu hướng phát triển rất tích cực. Krungsri vì thế sẵn sàng rót thêm vốn để SHBFinance nhanh chóng đạt được mức tăng trưởng như kế hoạch đề ra.
Bà Olena Khlon, Tổng giám đốc SHBFinance cho rằng: “Với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Krungsri và SHB, chúng tôi có đủ điều kiện để duy trì và nâng cao hơn nữa vị thế của mình tại Việt Nam, đồng thời tiếp tục mang lại giá trị cao tới khách hàng và cộng đồng. Năm nay, bên cạnh mục tiêu đạt lợi nhuận kỳ vọng, lấn sân thị trường thẻ, SHBFinance tiếp tục đầu tư mạnh hơn cho công nghệ thông tin, ra mắt hệ thống quản lý khoản vay mới nhằm cải thiện hiệu quả kinh doanh, an toàn thông tin và đầu tư hơn vào phát triển bền vững với tiêu chuẩn ESG”.
“Krungsri vẫn duy trì cam kết đồng hành cùng SHBFinance tại thị trường Việt Nam, bao gồm cả việc tăng vốn nhằm đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững và vượt trội. Với sự hỗ trợ của các cổ đông, SHBFinance đang không ngừng cải tiến và đổi mới, thiết lập các tiêu chuẩn mới trong dịch vụ tài chính tại Việt Nam nhằm đáp ứng sự hài lòng khách hàng”, ông Harsono nói thêm.
Để biết thêm thông tin về hoạt động kinh doanh và mạng lưới của Krungsri tại ASEAN, vui lòng truy cập https://www.krungsri.com/th/asean.