Dự án - quy hoạch
Kume Design Asia mong muốn kiến tạo tương lai cùng Apec Group
N.L - 05/04/2021 15:05
Ông Katsutoshi Kojima - Tổng giám đốc Công ty Kume Design Asia: “Chúng tôi rất tâm đắc và vinh dự khi được hợp tác cùng Apec”.
TIN LIÊN QUAN

Cùng Apec Group kiến tạo tương lai

Trong buổi lễ ký kết hợp tác dự án giữa Tập đoàn Apec và các nhà thầu, khi được yêu cầu chia sẻ đôi điều về Apec, Tổng giám đốc bày tỏ sự hài lòng của mình: “Chúng tôi nghĩ rằng Apec là một đơn vị có cách làm việc chuyên nghiệp và luôn có những định hướng rất nhân văn trong quá trình phát triển dự án thông qua việc gìn giữ nét văn hóa bản địa Á Đông. Đó là điều chúng tôi rất tâm đắc. Chúng tôi hy vọng được đồng hành cùng Apec trong hành trình kiến tạo tương lai.”

Bên cạnh chất lượng sản phẩm và chữ “tín”, rõ ràng Apec Group sở hữu những suy nghĩ tương đồng, phù hợp với triết lý kinh doanh của Kume. Đây cũng chính là lí do công ty quyết định hợp tác lâu dài cùng Apec. 

Apec Mandala Wyndham Mũi Né là dự án đầu tiên Kume hợp tác cùng Apec

Apec Mandala Wyndham Mũi Né – vẻ đẹp độc nhất từ thiết kế

Dưới bàn tay phù thuỷ của các kiến trúc sư Kume, nhìn từ xa Apec Mandala Wyndham Mũi Né nổi bật như một bức họa có hồn, tráng lệ với 4 tòa tháp được đặt tên theo 4 loại đá quý, đại diện cho 4 nền văn hóa Mandala hiện hữu: Diamond – Việt Nam, Ruby – Trung Quốc, Sapphire – Tây Tạng, Marble - Bhutan, mở ra một không gian sống đậm chất văn hoá Á Đông nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, đẳng cấp.

“Apec Mandala Wyndham Mũi Né là một dự án có ý tưởng rất đặc biệt và tạo được tính khác biệt trên thị trường. Chúng tôi rất ấn tượng với ý tưởng về vòng tròn Mandala thể hiện qua bốn tòa nhà và rất hứng thú được tham gia thiết kế.” – Ông Katsutoshi Kojima cho biết – “Chúng tôi thiết kế nội thất cho tòa Sapphire, tòa nhà theo ý tưởng chủ đạo là văn hóa Phật giáo Tây Tạng. Càng tìm hiểu về văn hóa Tây Tạng, chúng tôi càng cảm thấy hào hứng và có nhiều cảm xúc để vận dụng thành công vào thiết kế, thỏa mãn yêu cầu của khách hàng”.

Họa tiết lá cờ Lungta đặc trưng được đưa vào thiết kế

Tòa Sapphire gây ấn tượng thị giác với tông màu chủ đạo là sắc đỏ nồng ấm kết hợp cùng hình ảnh bánh xe kinh luân và lá cờ Lungta tung bay trong gió….

Cả không gian gợi lên cho du khách cảm giác như đang được thực sự đặt chân đến Tây Tạng để trải nghiệm hơi thở Phật giáo đơn giản và tự do giữa ánh hoàng hôn huyền bí. Tổng thể là cuộc đối thoại giữa đất, đá, gỗ; giữa không gian bên trong và khung cảnh bên ngoài; giữa tri thức hàn lâm với kinh nghiệm dân gian.

Thiết kế hợp lí, tinh tế và sang trọng

Hiện Kume Sekkei là công ty hàng đầu Nhật Bản về thiết kế quy hoạch, thiết kế kiến trúc và thiết kế kỹ thuật các công trình. Kume Design Asia, một thành viên của Tập đoàn Kume Sekki, đã từng rất thành công khi thiết kế cho các BĐS cao cấp như Pullman Saigon Center, khu đô thị EcoPark, The Manor Central Park,…

Tin liên quan
Tin khác