Doanh nghiệp
Làm đại lý phân phối sơn: Bí quyết khởi nghiệp với số vốn nhỏ
Quang Hưng - 27/09/2018 08:43
Với sứ mệnh “mang lại không gian sống hoàn hảo cho mọi mái ấm, mọi công trình”, gần 20 năm qua, Công ty cổ phần Oseven không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và hoàn thiện dịch vụ sản phẩm sơn PU cao cấp trên gỗ và phụ kiện ngành mộc.
TIN LIÊN QUAN

Tính đến thời điểm hiện tại, Công ty cổ phần Oseven đã có trên 2.500 đại lý bán hàng, 7 chi nhánh, 1 nhà máy chính quy mô, hoạt động hiệu quả và chuyên nghiệp, chiếm 45% thị trường sơn gỗ nội địa (sơn trong nhà, sơn ngoài trời, sơn chống trầy xước), tăng trưởng trung bình 30% sản lượng/năm.

Ngoài ưu đãi, Oseven còn có các chương trình hỗ trợ như tài trợ xe tải cho đại lý

Nhà máy sản xuất sơn gỗ Oseven có tổng diện tích trên 35.000 m2 được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại công nghệ Nhật Bản cùng đội ngũ cán bộ, nhân viên có chuyên môn cao, nhiệt tình, năng động.

Ông Nguyễn Thanh Phong, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Oseven cho biết, bằng sự đam mê và kiên trì theo đuổi mục tiêu, Oseven đã kiến tạo nên những sản phẩm, những giá trị khác biệt và vượt trội dành cho mọi người.

“Hơn 20 năm phát triển, chúng tôi đã bứt phá để trở thành công ty có thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất sơn gỗ tại Việt Nam. Trong kế hoạch phát triển của những giai đoạn tiếp theo, Oseven sẽ tiếp tục mở rộng quy mô, đẩy mạnh sản xuất, tập trung đầu tư giá trị chất lượng, tăng cường hợp tác, ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có, từng bước hoàn thiện hệ thống sản xuất và dịch vụ”, ông Phong chia sẻ.

Theo Tổng giám đốc Oseven, mở đại lý phân phối sơn thời điểm này đang được xem là hướng đi đúng đắn cho những bạn thích kinh doanh trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, trong bối cảnh thị trường xây dựng, trang trí nội  - ngoại thất phát triển bùng nổ. Với sản phẩm sơn gỗ Osenven, đại lý dễ dàng đáp ứng và làm hài lòng khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

Oseven cung cấp các sản phẩm sơn gỗ, phụ liệu, phụ kiện ngành mộc, phục vụ cho các công trình 5 sao, biệt thự, hộ dân và dự án cao cấp trên toàn quốc. Sơn gỗ Oseven có tính năng che lấp khuyết điểm, mang lại vẻ đẹp và tăng giá trị cho gỗ, bảo vệ bề mặt trước các tác nhân khắc nghiệt của môi trường.

Để trở thành đại lý sơn Oseven, vui lòng liên hệ Công ty cổ phần Oseven qua số điện thoại 1900 7207 để được tư vấn chi tiết.
Tin liên quan
Tin khác