Ngân hàng
LienVietPostBank khai trương 2 phòng giao dịch tại Phú Thọ
Thu Hằng - 05/07/2017 11:05
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa đồng thời khai trương 2 Phòng Giao dịch tại Thị xã Phú Thọ và Huyện Cẩm Khê. Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới tiếp cận nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiện ích.
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt( LiênVietPostBank) đồng thời khai trương 2 Phòng Giao dịch tại thị xã Phú Thọ và huyện Cẩm Khê.


Tọa lạc tại các vị trí tập trung nhiều cơ quan công sở, cửa hàng kinh doanh và khu dân cư đông đúc,Phòng Giao dịch Thị xã Phú Thọ (phố Long Xuyên, Phường Hùng Vương, Thị xã Phú Thọ) và Phòng Giao dịch Cẩm Khê (Khu 9 Thị trấn Sông Thao, Huyện Cẩm Khê) – 2 Phòng Giao dịch trực thuộc LienVietPostBank Chi nhánh Phú Thọ – sẽ thực hiện đầy đủ các chức năng như huy động vốn, hoạt động tín dụng, dịch vụ thanh toán, ngân quỹ và các hoạt động kinh doanh khác theo quy định của Pháp luật và LienVietPostBank.Mạng lưới chính là một trong những thế mạnh của LienVietPostBank.

Trong 6 tháng đầu năm, LienVietPostBank đã khai trương 05 Chi nhánh cấp tỉnh – hoàn thiện mục tiêu phủ sóng Chi nhánh tại 63 tỉnh, thành tại Việt Nam – và 58 Phòng Giao dịch trực thuộc tại nhiều địa phương trên cả nước. Bên cạnh đó, Ngân hàng cũng tiếp tục nâng cấp hệ thống Phòng Giao dịch Bưu điện nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến mọi người dân, đặc biệt là các vùng sâu, vùng xa. Đến nay, LienVietPostBank là Ngân hàng có mạng lưới rộng nhất trong hệ thống Ngân hàng Thương mại của Việt Nam với trên 160 Chi nhánh, Phòng Giao dịch trực thuộc Ngân hàng và hơn 10.000 điểm cung cấp dịch vụ Ngân hàng là hệ thống bưu cục và điểm bưu điện văn hóa xã trên cả nước.

Việc khai trương 2 Phòng Giao dịch mới trên địa bàn Tỉnh Phú Thọ sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng và nguồn vốn tín dụng, đặc biệt là những sản phẩm riêng có mà LienVietPostBank đã và đang triển khai hiệu quả trên cả kênh Ngân hàng và kênh Phòng Giao dịch Bưu điện ở nhiều địa phương như Tín dụng hưu trí, Cho vay công chức, viên chức và lực lượng vũ trang…

Phát biểu tại Lễ khai trương, TS. Nguyễn Đức Hưởng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị LienVietPostBank nhấn mạnh: “Tôi thấu hiểu nỗi khổ của người nông dân, đã khổ về mùa màng thất bát lại gánh trên vai nỗi khổ đi vay nặng lãi... nên tôi nghiêm cấm cán bộ tín dụng LienVietPostBank lấy hoa hồng khi cho vay ở bất cứ hình thức nào. Nông dân mới chính là ân nhân của Ngân hàng, cho vay nông dân hiệu quả sẽ giúp Ngân hàng tránh rủi ro vì bỏ trứng vào nhiều giỏ”.

Nhân dịp khai trương 2 Phòng Giao dịch, TS. Nguyễn Đức Hưởng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị LienVietPostBank tiếp tục trao tặng 200 kg hạt giống Sachi cho Thị xã Phú Thọ, Huyện Cẩm Khê và Huyện Thanh Ba trong khuôn khổ chương trình “Gieo mầm Sachi – Chắp cánh ước mơ”, “tôi muốn từ thiện hạt sachi để trước hết trồng thí điểm chất đất, phủ sóng toàn bộ các bờ rào từng gia đình ở 3 địa bàn: Thị xã Phú Thọ, Huyện Thanh Ba, Huyện Cẩm Khê để các gia đình có nguồn rau quả bổ dưỡng từ sachi thay thế omega 3 từ thuốc và cá hồi... sau đó mới tính đến chuyện sản xuất hàng hóa khi tổng kết và có thị trường thực sự”, TS. Nguyễn Đức Hưởng phát biểu. Trước đó, ngày 1/6/2017, TS. Nguyễn Đức Hưởng cũng đã trao tặng 200 kg hạt giống Sachi cho Huyện Cẩm Khê, Huyện Thanh Ba và Thị xã Phú Thọ trong một chương trình “Gieo mầm Sachi – Chắp cánh ước mơ” tổ chức tại Huyện Cẩm Khê.

Tin liên quan
Tin khác