Điểm nóng
Lực sĩ vô gia cư trở thành "sao" phim ngắn
- 13/01/2015 15:22
Sayagh Jacques, 50 tuổi, có một thú vui khá bất thường so với những người vô gia cư giống mình: Luyện tập để lên cơ bắp. Và chẳng cần đến phòng tập đắt tiền, chính đường phố Paris đã giúp ông có được một thân hình siêu đẹp.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Kinh ngạc với cô gái sexy có thân hình dẻo như bún
Cụ già nghèo khó mua nhẫn kim cương tặng vợ gây "sốt"
Người phụ nữ cởi trần “bắt cóc” tượng Chúa Jesus ở Vatican
Italy: Linh mục lắp máy phá sóng ĐT tại nhà thờ
Cô gái gây sốc khi để lộ đôi khi chân đi giữa thủ đô Afghanistan
 

Bản thân Jacque chẳng thấy có vấn đề gì khi tập luyện giữa đường phố. Khi được người ta cho tiền, Jacque không tiêu vào rượu hay thuốc lá, thay vào đó, ông cố gắng ăn những thức ăn chuyên giúp hình thành cơ. Jacque cũng xoay xở mua được ít dây và cáp để "chế" dụng cụ hỗ trợ tập luyện.

Năm ngoái, đạo diễn người Pháp Julien Goudichaud tình cờ bắt gặp Jacques trên đường phố Paris. Và khi nhìn người đàn ông vạm vỡ này luyện tập, vị đạo diễn tỏ ra thích thú, tiến đến hỏi chuyện. "Ông ấy nói với tôi ông ấy ngủ trong lều, dùng thùng các-tông để giữ ấm và cùng lúc nói chuyện về chế độ ăn kiêng, cách sống, tập luyện hàng ngày, những mối quan tâm về hình thể... Sự đối lập thật ấn tượng!" - Julien nói.

 
 
 

Sau đó, vị đạo diễn quyết định làm phim ngắn về Jacques và thuyết phục người đàn ông vô gia cư này tham gia diễn chính. Thước phim dài 6 phút khắc họa về Jacques và hành trình tập luyện có một không hai của ông được tung lên Vimeo tháng 11 năm ngoái có tên "Street Fight" đã thành hit và gây sốt trên mạng với hơn 4 triệu lượt xem.

Ban đầu Julien chỉ có ý định đưa đoạn phim lên facebook cho bạn bè xem, coi đó như một tấm gương về niềm đam mê và lao động nghiêm túc ngay cả trong hoàn cảnh khó khăn. Nhưng trong vòng một tuần rưỡi, đoạn phim thu hút 500.000 view. Và cũng nhờ đoạn phim, Jacques đã đoàn tụ được với con trai Rémi, thậm chí gặp cả các cháu nội. Họ có một Giáng sinh quây quần ấm áp.
(NguồnOddity)

Tin liên quan
Tin khác