Thông tin doanh nghiệp
LuxYacht chính thức trở thành nhà phân phối du thuyền siêu sang của Ferretti Group
Thu Lê - 26/06/2019 20:01
Sáng nay, ngày 26/6, tại Lễ ký thỏa thuận đại lý phân phối độc quyền, Công ty TNHH du thuyền hạng sang Việt Nam (LuxYacht), thương hiệu trực thuộc Công ty Du thuyền Việt (VietYacht) đã chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền ba dòng du thuyền siêu sang Ferretti Yachts, Pershing và Riva của Tập đoàn Ferretti (Ferretti Group) tại Việt Nam.

Ferretti Group là tập đoàn hàng đầu thế giới về thiết kế, đóng mới và phân phối các mẫu du thuyền hạng sang. Tập đoàn này hiện đang sở hữu 08 thương hiệu lớn bao gồm Ferretti Yachts, Riva, Pershing, Itama, Mochi Craft, CRN, Custom Line và mới đây nhất là Wally. Với hệ thống nhà máy hiện đại trên khắp nước Ý và có mặt ở hơn 80 quốc gia, thông qua mạng lưới khoảng 60 nhà phân phối được lựa chọn vô cùng khắt khe, Ferretti Group đảm bảo cung cấp cho khách hàng trên toàn thế giới các sản phẩm với chất lượng và dịch vụ tối ưu nhất.

Thông qua sự kiện lần này, LuxYacht đã chính thức trở thành nhà phân phối 3 thương hiệu du thuyền sang trọng hàng đầu của Ferretti Group bao gồm Ferretti Yachts, Riva Yachts và Pershing Yachts.

Đại diện của LuxYacht và Ferretti Group ký hợp đồng đại lý phân phối độc quyền 3 thương hiệu du thuyền siêu sang của Tập đoàn Ferretti tại Việt Nam.

Trong đó, Ferretti Yachts là dòng du thuyền lái nóc bao gồm các sản phẩm từ 45 đến 96 feet. Riva Yachts là dòng du thuyền cổ điển mang tính biểu tượng gồm các sản phẩm mui trần, thể thao, lái nóc và siêu du thuyền từ 27 đến 160 feet. Và Pershing Yachts là dòng du thuyền với hiệu suất vượt trội, tốc độ ngoạn mục, gồm các sản phẩm từ 54 đến 170 feet.

Cả 3 dòng du thuyền này đều mang đậm phong cách của Ferretti là sang trọng, đẳng cấp, cung cấp cho khách hàng một cuộc sống thực sự thượng lưu, đảm bảo xuất sắc yếu tố thẩm mỹ và chất lượng.

Theo ông Fabiomassimo Discoli, Giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Ferretti Group, Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng trong lĩnh vực du thuyền. “Thông qua LuxYacht, Ferretti Group sẽ giới thiệu đến khách hàng Việt Nam các dòng du thuyền đáng tự hào nhất của chúng tôi. LuxYacht cũng giống như các đại lý phân phối độc quyền khác của chúng tôi đều phải trải qua quá trình tuyển chọn đại lý rất khắt khe. Tại Việt Nam, chúng tôi lựa chọn LuxYacht là bạn đồng hành nhờ vào độ tin cậy, năng lực đã được chứng minh của công ty và hoàn toàn tin tưởng rằng, LuxYacht sẽ đưa thương hiệu du thuyền của Ferretti phát triển mạnh mẽ ở thị trường Việt Nam”, ông Fabiomassimo Discoli khẳng định.

Việc vượt qua các tiêu chí khắt khe để trở thành nhà phân phối độc quyền của Ferretti tại Việt Nam cũng đã đánh dấu một cột mốc vô cùng quan trọng đối với VietYacht nói chung và LuxYacht nói riêng, khẳng định uy tín cũng như vị thế của VietYacht trong lĩnh vực du thuyền tại Việt Nam.

Du thuyền Ferretti Yachts-550 trị giá khoảng 25 tỷ đồng đã được một chủ doanh nghiệp đăng ký đặt mua với LuxYacht ngay tại buổi lễ.

Chia sẻ về tiềm năng phát triển du thuyền cá nhân tại Việt Nam, ông Nguyễn Đức Thuận – Chủ tịch VietYacht, kiêm Tổng giám đốc LuxYacht nhận định: “Du thuyền đang ngày càng trở nên quen thuộc và cuốn hút người dân Việt Nam. Đây là lĩnh vực đầy tiềm năng để phát triển các dịch vụ độc đáo, khai thác thế mạnh du lịch biển đảo. Hơn nữa, các nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng đều đã đưa hạng mục bến du thuyền vào để đầu tư, xây dựng. Chỉ ngay tại Tp Hạ Long, Quảng Ninh đã có 2 bến du thuyền quốc tế đã được đưa vào hoạt động. Và sắp tới sẽ có thêm những bến du thuyền mới tiếp tục được xây dựng ngay tại Quảng Ninh. Điều này cho thấy, một trào lưu mới, một phong cách sống mới được hình hành tại Việt Nam nói chung và Quảng Ninh nói riêng, hay như ở Châu âu họi gọi là Lifestyle”.

Cùng với các thương hiệu Jeanneau, Prestige và Fountaine Pajot, việc trở thành nhà phân phối chính thức của Ferretti đã hoàn thiện hệ sinh thái du thuyền từ tầm trung đến siêu sang của VietYacht, mang đến một bức tranh đầy màu sắc, đa dạng, phong phú về các dòng du thuyền, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khó tính nhất.

Tin liên quan
Tin khác