Mua bán, cho thuê
Lý do khách hàng an tâm chọn Happy One Central để an cư, đầu tư
Như Loan - 03/05/2022 12:10
Mua nhà là quyết định quan trọng, do đó khách hàng luôn cân nhắc kỹ lưỡng trước khi “xuống tiền”.

Khách hàng đã chọn Happy One Central đều có chung nhận định, dự án phù hợp cho cả mục đích an cư và đầu tư bởi giá trị nội tại cũng như tiềm năng tương lai.  

Khách hàng hài lòng khi lựa chọn Happy One Central làm nơi an cư, đầu tư.

Khách hàng và nhà đầu tư nói gì về dự án Happy One Central?

Chính thức được công bố từ đầu năm 2021, Happy One Central thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư bởi những lợi thế, nổi bật là pháp lý minh bạch.

Là một trong những cư dân tương lai đầu tiên sở hữu căn hộ Happy One Central trong ngày dự án ra mắt, chị Hương chia sẻ: “Tôi chọn Happy One Central để thuận tiện trong công việc và cuộc sống. Chồng và nhiều người quen của tôi đang làm việc tại khu công nghiệp VSIP II và Sóng Thần. Tôi làm nhân viên văn phòng nên ưu tiên nhà ở gần siêu thị, chợ và trường học để thuận tiện việc mua sắm và đưa đón con. Chọn căn hộ trung tâm Thủ Dầu Một, cuối tuần gia đình tôi có thể thư giãn ở BigC, Aeon Mall hay MM Mega Mall đều rất nhanh và tiện. Đặc biệt, chính sách thanh toán rất linh hoạt chỉ 1%/tháng”.

Không chỉ chị Hương, tại các sự kiện tham quan căn hộ mẫu vào dịp cuối tuần, được các chuyên viên tư vấn chia sẻ về Happy One Central, nhiều khách hàng đã tỏ ra hứng thú và mong muốn được sở hữu căn hộ. Chị Thùy Linh, nhà đầu tư mua cùng lúc 2 căn hộ cho biết: “Tôi hài lòng vì thấy đây là sản phẩm hiếm hoi có pháp lý rõ ràng, ngân hàng cho vay ưu đãi và nhận thấy tiềm năng tăng giá trong tương lai. Dự án có vị trí khá đẹp ngay trung tâm Thủ Dầu Một, trong khu dân cư sầm uất hiện hữu cùng quy hoạch bài bản, hạ tầng đồng bộ. Tôi nghĩ sẽ thuận tiện cho việc kinh doanh, mua bán hoặc nếu sau này có nhu cầu cho thuê lại cũng dễ dàng”.

“Tôi đã mua căn hộ Happy One Phú Hòa của Vạn Xuân Group để đầu tư và hiện tại đang cho thuê, tôi có niềm tin về chất lượng sản phẩm mà chủ đầu tư triển khai. Về khả năng sinh lời thì tôi khá tự tin bởi thị trường Bình Dương còn nhiều dư địa phát triển nữa. Không chỉ vậy, chọn mua Happy One Central ở thời điểm này, tôi còn nhận nhiều chiết khấu và ưu đãi từ chủ đầu tư nên rất hài lòng”, chị Linh chia sẻ thêm.

Thị trường Bình Dương nhiều dư địa phát triển

Báo cáo tháng 3/2022 của Cushman & Wakefield chỉ ra rằng, giá bán trung bình căn hộ tại thị trường TP.HCM ở mức cao. Riêng TP. Thủ Đức ,một khảo sát cho thấy, trên thị trường sơ cấp, các doanh nghiệp đều định giá sản phẩm ở vùng giá cao hơn cuối năm 2021 khoảng 20%. Thậm chí có những chủ đầu tư đã đẩy giá bán sản phẩm mới nhỉnh hơn 30% so với mặt bằng chung.

Còn ở thị trường thứ cấp, tác động tâm lý còn diễn biến nhanh hơn khi các chủ tài sản đều đã tăng giá nhà đất 25-30%. Căn hộ trung cấp đã đạt ngưỡng 50 - 100 triệu đồng/m2, hạng sang từ 270 - 350 triệu đồng/m2. Trong khi đó, di chuyển ra các thị trường giáp ranh như Bình Dương, giá bán căn hộ cao cấp và thông minh vẫn rất cạnh tranh với mức giá từ 2 tỷ đồng đến dưới 3 tỷ đồng/căn.

Theo CBRE Việt Nam, thị trường căn hộ Bình Dương còn nhiều tiềm năng để phát triển trong thời gian tới. Hiện nay, người mua nhà đã không quá quan trọng về địa phận khi tốc độ phát triển hạ tầng và kết nối giao thông sẽ giải quyết được bài toán khoảng cách.

Là thành phố năng động bậc nhất Bình Dương, Thủ Dầu Một được ưu tiên đón nhận các dự án hạ tầng lớn giúp gia tăng khả năng kết nối và giá trị bất động sản. Đặc biệt phải kể đến dự án nâng cấp, mở rộng quốc lộ 13 đoạn từ giáp ranh TP.HCM đến TP. Thủ Dầu Một dài khoảng 12,7 km từ 6 làn xe lên 8 làn xe với tổng mức đầu tư 1.367 tỷ đồng vừa được khởi công.  

Thị trường bất động sản Bình Dương còn nhiều dư địa phát triển

Bên cạnh việc mở rộng Quốc lộ 13, nhiều dự án giao thông khác cũng sẽ được triển khai liên thông với tuyến đường này để tạo hành lang vận chuyển thông thoáng. Đây sẽ là lợi thế vô cùng lớn không chỉ cho Bình Dương mà còn giúp những dự án trong khu vực tăng giá mạnh trong thời gian tới.

Dự án Happy One Central
Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group
Đơn vị phát triển dự án: Cen Sài Gòn, Viva Homes
Đơn vị phân phối: QS Land
Hotline: 0929 009 555

Ưu đãi hấp dẫn dành cho Happy One Central:
- Thanh toán 180 triệu sở hữu ngay.
- Thanh toán chỉ 1%/tháng.
- Ngân hàng hỗ trợ vay 70%, lãi suất 0% ân hạn gốc trong vòng 24 tháng/cho đến khi nhận nhà.
- Tổng chiết khấu lên đến 22%.
- Cam kết lợi nhuận lên đến 30%/năm.
- Cam kết cho thuê 120 triệu/6 tháng.
- Nhận ngay 3 cơ hội trúng thưởng với giải đặc biệt xe ô tô Mazda CX5.

Tin liên quan
Tin khác