Tài chính - Chứng khoán
Manulife Việt Nam công bố tân CEO
Kỳ Thành - 04/06/2014 16:02
 Công ty TNHH Manulife Việt Nam vừa công bố tân Tổng Giám đốc là ông Paul George Nguyễn theo sự chấp thuận của Bộ Tài chính.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ba quỹ liên kết của Manulife tăng trưởng ấn tượng
Manulife Việt Nam vào danh sách DN bảo hiểm đáng làm việc
Thị trường châu Á vẫn dồi dào tiềm năng
   
  Ông Paul George Nguyễn đã có hơn 25 kinh nghiệm làm việc trong ngành bảo hiểm  

Ông Paul George Nguyễn có hơn 25 kinh nghiệm làm việc trong ngành bảo hiểm tại nhiều quốc gia như Canada, Hoa Kỳ, Hồng Kông, Indonesia và Việt Nam.

Trước khi đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám Đốc tại Manulife Việt Nam, ông là Phó Tổng Giám đốc và Chuyên gia Định phí chỉ định của một công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài tại Việt Nam.

Ông đảm nhiệm vai trò lãnh đạo tại nhiều phòng ban chức năng bao gồm Phòng Định phí Bảo hiểm, Phòng Phát triển Sản phẩm, Phòng Phát triển Chiến lược cho các Kênh phân phối mới, Phòng Công nghệ Thông tin, Phòng Quản lý Hành chính Đại lý, Phòng Thu thập Thông tin Kinh doanh và Phòng Pháp lý.

Ông Paul George Nguyễn sinh ra tại Việt Nam và lớn lên ở Toronto, Canada. Ông tốt nghiệp ngành Khoa học Định phí và Thống kê tại Đại học Toronto. Ông hiện là thành viên của Hiệp hội Định phí Hoa Kỳ. Ông không chỉ được biết đến là một nhà lãnh đạo có uy tín mà còn là người đàn ông của gia đình và luôn tích cực đóng góp cho các hoạt động cộng đồng.

Manulife Việt Nam là thành viên của Manulife Financial. Trải qua 15 năm phát triển tại Việt Nam, Manulife Việt Nam là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất thị trường. Công ty hiện đang cung cấp một danh mục các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đa dạng, đáp ứng các nhu cầu tài chính của từng đối tượng khách hàng từ sản phẩm bảo hiểm truyền thống đến sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ, giáo dục, liên kết đầu tư, hưu trí…

Tin liên quan
Tin khác