Dự án - quy hoạch
Masteri Waterfront – Dự án độc chiếm "toạ độ vàng" tại Vinhomes Ocean Park chính thức ra mắt
Minh Hải - 27/10/2020 10:02
Độc chiếm vị trí trung tâm Vinhomes Ocean Park, dự án Masteri Waterfront mang tiêu chuẩn “world-class” đã chính thức được ra mắt tại Hà Nội, tiên phong trong việc đưa ra giải pháp chất lượng sống cho người dân.

Đô thị vệ tinh đã và đang trở thành xu hướng “sốt” của cư dân Hà Nội 

Nằm ở vùng ven các trung tâm thành phố, đô thị vệ tinh được phát triển để thu hút cư dân từ nội thành chật chội. Chia sẻ về sự phát triển bất động sản tại đô thị vệ tinh, tại tọa đàm chủ đề “Xu hướng thị trường bất động sản sau COVID-19”, TS.Nguyễn Minh Hòa, Phó chủ tịch Hội Quy hoạch và Phát triển TP.HCM khẳng định: "Sự dịch chuyển này là tất yếu, mang tính quy luật. TP.HCM vẫn hấp dẫn nhưng đã xuất hiện lực đẩy, đẩy dòng đầu tư ra xa khu vực trung tâm. Ở Hà Nội hay các nước trên thế giới cũng thế”.

Masteri Waterfront – dự án cao cấp đáng sống cho người dân Hà Nội

Nhận thấy được tiềm năng phát triển này, một trong những dự án xây dựng khu đô thị trên địa bàn Gia Lâm (Hà Nội) mang tên Masteri Waterfront đã chính thức được ra mắt, trở thành dự án cao cấp đáng sống cho người dân Hà Nội.

Masteri Waterfront mang các tiêu chuẩn quốc tế tốt nhất đến thị trường Hà Nội

Masteri Waterfront được phát triển bởi Masterise Homes, vốn nổi tiếng ở TP.HCM với các dự án cao cấp và hạng sang như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Millennium… Với tầm nhìn “world-class”, Masterise Homes tiến tới trở thành công ty tiên phong mang tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu trong việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản cao cấp tại Việt Nam và thị trường quốc tế.

Masteri Waterfront tự hào là “sản phẩm chuẩn quốc tế” đầu tiên của Masterise Homes đưa đến thị trường bất động sản miền Bắc. Dự án mang tầm quốc tế nhờ mối quan hệ hợp tác vốn có của Masterise Homes với các đối tác danh tiếng trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế, cảnh quan, nội thất, bao gồm Tange (thiết kế kiến trúc từ Nhật Bản), Studio HBA (thiết kế nội thất từ Mỹ), Belt Collins (thiết kế cảnh quan từ Mỹ).

Đặc biệt, dự án được lãnh đạo bởi đội ngũ các Giám đốc cao cấp là người nước ngoài có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản quốc tế, điển hình là ông Jason Turnbull, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính; ông Julian Wyatt, Giám đốc điều hành Công ty Masterise Property Management; ông Youssef Akila, Giám đốc khối Thiết kế; ông Gibran Bukhari, Giám đốc khối Kinh doanh...

Ông Youssef Akila có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại các dự án quốc tế quy mô lớn và từng tham gia vào các dự án thiết kế nổi tiếng thế giới như tòa nhà Trump, Paramount, Versace, Fendi, và tháp Entisar 120 tầng (tòa tháp cao thứ 7 thế giới) tại Dubai, hiện là Giám đốc khối thiết kế của Masterise Homes chia sẻ: “Cần phải hiểu rõ “tiêu chuẩn quốc tế” không phải là một khẩu hiệu hoặc là cách chúng tôi tự nâng cao sản phẩm của mình. Đây đơn giản là chúng tôi đem về thị trường Việt Nam những nguyên tắc xây dựng theo tiêu chuẩn tốt nhất trên thế giới, cũng như đem về những nguyên tắc thiết kế đã được thử nghiệm trên thế giới về áp dụng cho những sản phẩm chưa từng có ở Việt Nam”.

Triết lý “Khách hàng là trọng tâm” của Masterise Homes

Để có thể đủ sức vươn tầm quốc tế, Masteri Waterfront theo đuổi triết lý "Khách hàng là trọng tâm", mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng trọn vẹn và xuất sắc nhất. Cư dân của Masteri Waterfront được đội ngũ nhân viên đồng hành xuyên suốt từ lúc tư vấn chọn mua căn hộ đến khi nhận nhà, bao gồm cả các công tác liên quan tới quản lý và vận hành tòa nhà.

Masteri Waterfront sở hữu tầm nhìn triệu đô hướng biển hồ nước mặn 6,1 ha và hồ trung tâm 24,5 ha

Độc chiếm vị trí vàng giữa trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park, hướng trực diện hồ nước mặn 6,1 ha và hồ trung tâm 24,5 ha, Masteri Waterfront sở hữu hệ tiện ích hai lớp phong phú. Trong vòng bán kính 5 km là một cụm các trung tâm thương mại và các khu tiện ích: Aeon Mall Long Biên, Savico Mega Mall, sân golf Long Biên, sân bay Gia Lâm, bệnh viện đa khoa Gia Lâm, bệnh viện đa khoa Đức Giang.

Cư dân Masteri Waterfront hoàn toàn yên tâm được hưởng cùng hệ sinh thái của Vinhomes Ocean Park ngay trước thềm nhà: hệ thống giáo dục ở mọi cấp (Đại học VinUni, trường liên cấp Vinschool, hệ thống các trường công lập), bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom, phố mua sắm Shophouse… và thoải mái trải nghiệm các quần thể vui chơi giải trí khác nơi đây.

Tin liên quan
Tin khác