Dự án - quy hoạch
Masteri West Heights được vinh danh Top 5 dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023
N.L - 22/03/2024 13:02
Dự án Masteri West Heights (tâm điểm Smart City, Hà Nội) được vinh danh Top 5 dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023 tại Lễ vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2023-2024.
TIN LIÊN QUAN

Lễ vinh danh nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Bất động sản mùa xuân lần thứ IV, diễn ra ngày 15/3, tại Hà Nội, do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) chủ trì. Cũng tại sự kiện, Nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes được vinh danh tại hạng mục “Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2023”. Đây là kết quả đầy tự hào của Masterise Homes nói chung và Masteri West Heights nói riêng trên hành trình mang đến những công trình biểu tượng và trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng. 

"Cú đúp” giải thưởng tại 02 hạng mục lớn được hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, khách quan, bao gồm các nhà báo, chuyên gia trong nhiều lĩnh vực, từ kinh tế, xây dựng, bất động sản đến kiến trúc, quy hoạch, khẳng định uy tín và sức hút của Masterise Homes và dự án Masteri West Heights trên thị trường bất động sản. 

Dự án Masteri West Heights được vinh danh Top 5 dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023. 

Sở hữu vị trí kim cương tại trung tâm đại đô thị đáng sống bậc nhất Thủ đô – Smart City, trực diện hồ trung tâm 4,8ha và bao bọc bởi bộ 3 công viên liên hoàn; hệ sinh thái 51 tiện ích đa dạng; tiêu chuẩn bàn giao cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu và dịch vụ quản lý vận hành tiêu chuẩn quốc tế, Masteri West Heights đã hiện thực hóa tuyên ngôn “Nâng cấp chuẩn sống - Trải nghiệm tinh tế” tại phía Tây Hà Nội.

Masterise Homes: Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam 2023 

Masteri West Heights là dự án thứ hai của Masterise Homes tại Hà Nội được bàn giao và đi vào vận hành ổn định trong năm 2023. 

Theo ghi nhận, dự án hiện đã bàn giao thành công 3 tòa căn hộ (West A, West D và West C), và trở thành tổ ấm mới đa trải nghiệm của hàng ngàn cư dân tại thành phố phía Tây. 

Trong giai đoạn thị trường gặp nhiều khó khăn thách thức, chủ đầu tư vẫn luôn nỗ lực để đảm bảo tiến độ bàn giao dự án, cũng như chất lượng công trình từ những chi tiết nhỏ nhất, với sự giám sát theo quy chuẩn khắt khe bởi các chuyên gia và đối tác quốc tế. 

Toàn bộ đội ngũ nhân sự tại Masteri West Heights như tiếp tân, bảo vệ, chăm sóc khách hàng,... luôn sẵn sàng hỗ trợ chu đáo, nhiệt tình 24/7 để giúp cư dân an tâm trên hành trình sống mới. 

Đại diện chủ đầu tư dự án Masteri West Heights chia sẻ: “Những nụ cười hồn nhiên của con trẻ, gương mặt hài lòng của khách hàng… là niềm hạnh phúc chúng tôi nhận được sau những nỗ lực không ngừng để tạo nên một không gian sống hạnh phúc cho tất cả cư dân. Từ đây, hành trình sống nâng tầm giá trị, chuẩn phong cách quốc tế sẽ do những chủ nhân tinh hoa của dự án khởi tạo và lan tỏa". 

Giải thưởng Top 5 dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023 là minh chứng rõ nhất cho cam kết của chủ đầu tư dự án Masteri West Heights với khách hàng. Bên cạnh đó, giải thưởng còn là động lực lớn để nhà phát triển bất động sản Masterise Homes tiếp tục phát triển các công trình biểu tượng, kiến tạo nên nơi an cư lý tưởng, mang đến cho những cư dân tương lai trải nghiệm sống xứng tầm và chuẩn mực.

Tin liên quan
Tin khác