Dự án - quy hoạch
Masterise Group chính thức cất nóc tòa nhà Marina Central Tower
P.V - 10/05/2024 15:58
Sáng 10/5/2024, Masterise Group chính thức làm lễ cất nóc tòa nhà Marina Central Tower trong khu đô thị mới Ba Son, quận 1, TP.HCM.

Sáng 10/5/2024, Masterise Group chính thức làm lễ cất nóc tòa nhà Marina Central Tower trong khu đô thị mới Ba Son, quận 1, TP.HCM.

Với diện tích hơn 100.000 m2, tòa Marina Central Tower có vị trí đắc địa tại hai góc mặt tiền đẹp nhất của Khu đô thị mới Ba Son ở Quận 1.

Nghi thức cất nóc tòa Marina Central Tower.

Tòa nhà được xây dựng trên khu đất kim cương còn lại duy nhất của quận 1, nằm sát dòng sông Sài Gòn với chiều dài hơn 1 km, được kỳ vọng sẽ tạo nên một không gian sống đẳng cấp cho cư dân và khách hàng.

Vị trí của Tòa Marina Central Tower kết nối thuận tiện với nhà ga Ba Son của tuyến Metro Số 1 và giáp hai mặt tiền đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh.

Tòa nhà có tổng diện tích hơn 100.000 m2, tương đương 50 tầng văn phòng hạng A, tòa nhà này sẽ là nơi làm việc lý tưởng cho các chuyên gia và doanh nhân.

Giao thông thuận tiện cũng là một lợi thế rất lớn của khách hàng Marina Central Tower vì tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên đi ngầm sẽ có cổng vào trực tiếp của nhà ga số 3 kết nối ngay trung tâm dự án. Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển và kết nối giữa các địa điểm, khu vực chức năng quan trọng của Thành phố.

Dự án được triển khai dưới sự quản lý và giám sát xây dựng của Mace - đơn vị đã có kinh nghiệm với nhiều dự án, tòa nhà biểu tượng trên thế giới như The Shard (London, UK), Jumeirah Beach Residence (Dubai, UAE).

Dự án cũng đang xúc tiến các thủ tục cần thiết để đạt chứng chỉ LEED Gold (chứng chỉ về tòa nhà xanh của Hội đồng tòa nhà xanh của Mỹ - U.S Green Building Council).

Bên cạnh diện tích văn phòng, Marina Central Tower còn sở hữu gần 20.000 m² diện tích thương mại cao cấp, dự kiến sẽ thu hút những thương hiệu hàng đầu thế giới và các tiện ích mua sắm, giải trí và ăn uống sang trọng, phục vụ cho khối văn phòng cũng như các cư dân căn hộ hàng hiệu của Grand Marina, Saigon. Sự kết hợp của Marina Central Tower và 8 tòa tháp căn hộ hàng hiệu cùng bến du thuyến và diện tích cảnh quan mang đậm dấu ấn lịch sử và văn hóa hứa hẹn sẽ đưa Grand Marina trở thành một quảng trường mới của TP.HCM, tâm điểm kinh tế và văn hóa của thành phố.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự kiến dự án sẽ hoàn thiện và đưa vào khai thác vào trong quý IV/2024.

Tin liên quan
Tin khác