Bảo hiểm với chi phí 3.000 đồng/ngày
Với mong muốn giúp khách hàng chuẩn bị kế hoạch tài chính tốt nhất cho những rủi ro không may gặp phải, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) vừa chính thức đưa ra thị trường sản phẩm Bảo hiểm tai nạn 360 với số tiền bảo hiểm lên đến 300 triệu đồng. Đặc biệt, quyền lợi bảo hiểm được nhân đôi nếu tai nạn xảy ra ở nước ngoài hoặc trên các chuyến bay thương mại. Ngoài ra khách hàng còn được trợ cấp nằm viện nội trú do tai nạn.
Theo đại diện MB Ageas Life, sản phẩm nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm của MB Ageas Life, hướng đến nhóm khách hàng đại chúng có thu nhập từ mức thấp đến trung bình. Cụ thể, với mức phí bảo hiểm tương đương một bát phở, khoảng 95.000 đồng/tháng (khoảng 3000 đồng/ngày) đối với nam và 65.000 đồng/tháng (khoảng 2000 đồng/ngày) đối với nữ, khách hàng sẽ được bảo hiểm toàn diện với các trường hợp tai nạn.
Sản phẩm được phủ sóng toàn quốc |
“Phủ sóng” trên hơn 250 phòng giao dịch của ngân hàng MB và kênh marketing trực tiếp
Không chỉ là một sản phẩm bảo hiểm có nhiều quyền lợi với mức phí phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng, Bảo hiểm tai nạn 360 của MB Ageas Life còn là sản phẩm dễ tìm kiếm bởi không chỉ được “phủ sóng” trên hơn 250 phòng giao dịch của ngân hàng MB tại 53 tỉnh thành mà sản phẩm sẽ được phân phối rộng khắp qua các kênh bán hàng trực tuyến.
Hãng bảo hiểm này dự tính, trong thời gian sớm nhất sẽ đưa sản phẩm vào bán qua app của ngân hàng MB, viettell app, website MB Ageas Life, và các kênh bán hàng điện tử khác.
Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life |
Thành lập năm 2016, MB Ageas Life - từ một thương hiệu trẻ và xuất phát điểm ở vị trí thứ 18 trên thị trường, hiện nay đã ghi danh vào vị trí top 6 trên thị trường bảo hiểm tại Việt Nam về doanh thu phí khai thác mới, và giữ vững vị trí top 5 doanh nghiệp đứng đầu thị trường về kênh Bancassurance.
Thành công của MB Ageas Life được tạo nên nhờ việc tận dụng thành công được sức mạnh của các cổ đông như Tập đoàn MB là cổ đông dẫn dắt với 25 năm hoạt động, có nhiều lợi thế khi tiếp cận khách hàng, đối tác và hệ thống giao dịch rộng khắp; hai cổ đông khác của MB Ageas Life là Ageas của Bỉ và Muang Thai Life từ Thái Lan rất giàu kinh nghiệm về bảo hiểm nhân thọ, cũng như chiến lược kinh doanh khác biệt.
Trên nền tảng thành công của năm 2019, MB Ageas Life đang định vị hướng đi cho mình trong năm 2020 nhằm tiếp tục tăng cường trải nghiệm cho khách hàng, củng cố vị thế các doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường bảo hiểm nhân thọ.
Công ty sẽ tiếp tục triển khai sâu rộng việc thẩm định hợp đồng tự động, cấp hợp đồng điện tử, phát triển thêm kênh phục vụ khách hàng như: Chat trực tuyến trên các nền tảng ưa thích của khách hàng để đảm bảo hỗ trợ nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng; bổ sung nhiều kênh thanh toán phí bảo hiểm đem lại trải nghiệm tốt cho khách hàng: trích nợ tự động (auto debit), thanh toán trên các kênh trung gian.
Ngoài ra, MB Ageas Life đang lên kế hoạch triển khai các chương trình khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (NPS); đa dạng hoá các chương trình chăm sóc khách hàng, đặc biệt là khách hàng VIP (dịch vụ đón tại nhà, dịch vụ VIP tại bệnh viện/phòng khám…