Ô tô - xe máy
Mercedes-Benz tặng bảo hiểm để kích cầu mua ô tô
Hoàng Minh - 07/03/2024 07:37
Trong tháng 3 và tháng 4/2024, Mercedes-Benz quyết định tặng 2 năm bảo hiểm MBI khi mua xe Mercedes-Benz GLC thế hệ mới lắp ráp trong nước, GLC 300 4MATIC coupe, Mercedes-AMG C 43 4MATIC, hoặc V-Class.

Các dòng xe được áp dụng tăng gói 2 năm bảo hiểm MBI gồm GLC 200 4MATIC (X254), GLC 300 4MATIC (X254), Mercedes-AMG C 43 4MATIC, GLC 300 4MATIC coupe (C253), V 250 AMG và V 250 Luxury

Bảo hiểm ô tô MBI được thiết kế riêng cho các sản phẩm chính hãng của thương hiệu, có ưu điểm nổi bật của gói bảo hiểm này là sửa chữa, thay thế phụ tùng chính hãng tại các xưởng dịch vụ Mercedes-Benz Việt Nam ủy quyền trên toàn quốc, không trừ khấu hao thay mới, hỗ trợ chi phí cẩu kéo đến xưởng dịch vụ uỷ quyền của Mercedes-Benz gần nhất, bảo hiểm ngập nước, miễn phí chi phí đi lại (từ địa điểm tai nạn khi xe không di chuyển được/không đủ an toàn để tự lái).

Với mức tổn thất dưới 50 triệu đồng sẽ được duyệt giá trong vòng 2 tiếng.

Nhiều mẫu xe Mercedes-Benz được tặng bảo hiểm 2 năm

Bên cạnh đó, các mẫu xe điện EQ và các dòng xe đầu bảng như Mercedes-Benz GLS, Mercedes-Benz S-Class, Mercedes-Maybach S-Class và Mercedes-Maybach GLS cũng đang có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại hệ thống Nhà phân phối trên toàn quốc.

Tất cả các mẫu xe áp dụng ưu đãi đều đang có sẵn trên showroom trực tuyến của Mercedes-Benz Việt Nam. Cửa hàng trực tuyến - Mercedes-Benz Online Store cho phép khách hàng tìm kiếm, lựa chọn mẫu xe và Nhà phân phối chính hãng mong muốn, cũng như kiểm tra xem mẫu xe mình yêu thích đang có sẵn ở những địa chỉ nào.

Trong vòng chưa đầy 2 giờ sau khi khách hàng để lại thông tin, nhà phân phối được lựa chọn sẽ chủ động liên hệ để tư vấn và mời khách hàng trải nghiệm chiếc xe thực tế. Trong trường hợp sản phẩm chưa có sẵn trên showroom trực tuyến, khách hàng vẫn có thể trao đổi cùng nhà phân phối và đặt hàng thêm nhanh chóng từ Mercedes-Benz Việt Nam.

Tin liên quan
Tin khác