Đầu tư và cuộc sống
Messi bị FIFA triệu tập khẩn cấp kiểm tra doping sau đại chiến với Hà Lan
Lâm Anh - 10/07/2014 23:41
Argentina đã lập nên chiến tích - lần đầu tiên giành vé vào chung kết World Cup sau 24 năm, khi đánh bại Hà Lan trên chấm luân lưu ở trận bán kết World Cup 2014 diễn ra rạng sáng nay. Tuy nhiên, Lionel Messi lại không được hưởng niềm vui chiến thắng ngay sau trận đấu.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Đức - Argentina: Messi, bây giờ hoặc không bao giờ!
Hà Lan - Argentina: Dừng lại thôi Messi
Argentina vs Bỉ: Hazard! Đây là World Cup của Messi
Argentina Vs Thụy Sĩ: Messi-Di Maria tỏa sáng giúp Aregntina chiến thắng
Argentina Vs Thụy Sĩ: Messi thật đấu Messi "giả"
   
  Lionel Messi bị kiểm tra doping. (Nguồn: instagram.com)  

Cụ thể, sau khi trận đấu khép lại, thay vì ăn mừng chiến thắng cùng đồng đội ở phòng thay đồ, Messi lại bị FIFA triệu tập khẩn cấp để tiến hành kiểm tra doping.

Mặc dù vậy, ngôi sao sáng giá nhất của Argentina vẫn cảm thấy thoải mái khi đăng tải hình ảnh tươi cười của mình trên Instagram.

"Tôi vừa bị triệu tập gấp để kiểm tra dopping nên không thể cùng đồng đội ăn mừng chiến thắng," Messi chia sẻ trên Instagram, kèm theo hình ảnh khá tươi cười.

"Tôi cảm thấy thật tự hào vì là một phần của đội bóng. Mỗi người họ đều phi thường. Thật là một trận bóng tuyệt vời. Chúng tôi đã lọt vào chung kết. Hãy cùng nhau tận hưởng niềm vui này. Một cái ôm gửi tới tất cả cổ động viên Argentina. Chúng ta chỉ còn một bước rất ngắn nữa thôi."/.

Theo quy định của FIFA, sau mỗi trận đấu, họ sẽ chọn ngẫu nhiên 2 cầu thủ mỗi đội để kiểm tra chất kích thích./.

Argentina đấu Nigeria: Đại bàng xanh có cản được Messi?

() 23h đêm 25/6, Trận Argentina đấu Nigeria sẽ là cơ hội để Argentina thuyết phục các cổ động viên yêu mến mình, sau khi họ đã giành 6 điểm không mấy thuyết phục ở hai trận đầu tiên.

Argentina đấu với Iran: Messi sẽ khoan phá hàng thủ Iran?

() Lionel Messi được kỳ vọng sẽ khoan phá hàng thủ của đội bóng Trung Đông trong trận Argentina đấu với Iran 23h đêm 21/6. HLV Sabella của Argentina có thể sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3 để tiền đạo Lionel Messi thực hiện nhiệm vụ này.

Vượt mặt Messi, Ronaldo đoạt Quả Bóng vàng 2013, Pele nhận Quả Bóng vàng danh dự

Siêu sao người Bồ Đào Nha -  Cristiano Ronaldo nhận được 27,99% phiếu bầu cho vị trí thứ nhất và giành Quả Bóng vàng 2013. Danh thu Messi và Ribery lần lượt về giành Quả Bóng bạc và Quả Bóng đồng với 24,72% và 23,36% phiếu bầu.

Tin liên quan
Tin khác