Doanh nghiệp
METRO thiết kế SVĐ phục vụ khách hàng xem World Cup
Thanh Tân - 12/06/2014 13:39
Nhằm góp sức tạo nên một mùa hè sôi động ăn bóng đá, ngủ bóng đá, đại diện hệ thống METRO cho biết đã thiết kế một “sân vận động” dành cho người hâm mộ những trận cầu đỉnh cao tại toàn bộ 19 trung tâm phân phối trên toàn quốc.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Mở tài khoản Techcombank, nhận ngay quà World Cup
PwC dùng toán kinh tế để “bói” World Cup 2014
Ngắm 10 nàng WAGs xinh đẹp, nóng bỏng tại World Cup 2014
   
  Tại toàn bộ 19 trung tâm phân phối trên toàn quốc, Metro có "sân vận động" sức chứa 200 người, có màn hình lớn phục vụ khán giả xem World Cup  

Ông Khuất Quang Hưng, phụ trách truyền thông METRO cho biết, mỗi sân vận động có sức chứa trên 200 người kèm theo màn chiếu cỡ lớn. Thời gian chiếu các trận đầu sẽ bắt đầu từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối các ngày từ 13/6-14/7.

Tại “sân vận động METRO”, khán giả không chỉ xem các trận bóng World Cup mà có thể thưởng thức đồ uống, nước giải khát và các loại đồ ăn giúp khán giả thêm sức mạnh trong mỗi trận đấu.

Bên cạnh đó, hệ thống siêu thị METRO cũng tổ chức hàng loạt chương trình ưu đãi và giảm giá từ 10% - 47% các sản phẩm thực phẩm và phi thực phẩm dành cho khách hàng chuyên nghiệp.

 

Tin liên quan
Tin khác