Ngân hàng
Miranda Kerr và mối tình bí mật với tỷ phú người Malaysia
PV - 20/06/2017 14:23
Tỷ phú Jho Low được cho là đã tặng siêu mẫu Australia những món quà trang sức gần 10 triệu USD khi hẹn hò vào năm 2014.

Tỷ phú Jho Low.

Theo trang Pagesix, Miranda Kerr đã có mối quan hệ tình ái với nhà tài chính người Malaysia, Jho Low, trong khoảng một năm, sau khi cô ly hôn tài tử Orlando Bloom. Cuộc tình của của người đẹp và tỷ phú chỉ vừa được vén màn bí mật khi Jho Low bị điều tra vì tội rửa tiền. Theo báo cáo của Bộ Tư pháp Mỹ, Jho Low bị cáo buộc đã biển thủ 4,5 tỷ USD từ Quỹ phát triển 1Malaysia Development Berhad. Tỷ phú sinh năm 1982 được cho là đã dùng một phần trong số tiền chiếm đoạt này để mua quà tặng các người tình, bao gồm Miranda Kerr.

Hồ sơ điều tra ghi, Jho Low bắt đầu tiếp cận Miranda Kerr từ trước dịp Lễ tình nhân năm 2014: "Low đã tặng viên kim cương hình trái tim 11,72 carat cho Miranda Kerr, người mẫu sống tại Los Angeles, như là quà Valentine’s Day".

Miranda Kerr bị đồn là người tình bí mật của Jho trong suốt một năm.

Và đó chỉ là điểm khởi đầu. Theo cáo buộc, vị tỷ phú dùng tiền biển thủ mua rất nhiều trang sức đắt giá khác cho cựu thiên thần nội y như vòng cổ, hoa tai, vòng tay... Tháng 11/2014, Jho Low tặng Miranda dây chuyền kim cương 8,88 carat của thương hiệu Schwartz, trị giá 3,8 triệu USD. Một tháng sau, anh mua tiếp cho Miranda vòng cổ 800.000 USD.

Theo Pagesix, trong những ngày tháng bí mật hẹn hò, Miranda cũng được người tình tỷ phú tặng hoa tai kim cương 11 carat trị giá 1,98 triệu USD, một bộ vòng cổ, nhẫn và vòng tay kim cương khác. Tổng số nữ trang mà Jho Low tặng Miranda lên đến gần 10 triệu USD.

Jho Low còn mua du thuyền siêu sang mang tên the Equanimity, cùng Miranda tận hưởng những chuyến du lịch lãng mạn trên biển. Mối quan hệ của hai người kết thúc vào khoảng cuối năm 2014, đầu năm 2015. Vài tháng sau đó, Miranda hẹn hò tỷ phú công nghệ Evan Spiegel.

Du thuyền, phi cơ của Jho Low cùng tất cả những món quà anh chàng tặng cho Miranda Kerr đều bị cáo buộc là tiền biển thủ, bởi vậy chúng đang bị thu hồi. Theo các nguồn tin, Miranda đã hết sức hợp tác với các cơ quan điều tra và lên kế hoạch trả lại toàn bộ số nữ trang tỷ phú từng tặng cô. Siêu mẫu 34 tuổi đang sống hạnh phúc bên tỷ phú trẻ Evan Spiegel. Cặp đôi kết hôn vào ngày 27/5 vừa qua sau hai năm hẹn hò.

Jho và Paris Hilton trong một bữa tiệc.

Tỷ phú Jho Low trước đó cặp với ca sĩ kiêm diễn viên Đài Loan, Tiêu Á Hiên. Jho đã có màn cầu hôn siêu lãng mạn và tốn kém hơn 1 triệu USD tại Dubai nhưng bị Á Hiên từ chối. Doanh nhân 8X này cũng nổi tiếng là một tay chơi ở Hollywood, từng tiệc tùng với Paris Hilton, Lindsay Lohan, Britney Spears... và bầu bạn thân thiết với tài tử Leonardo DiCaprio.

Tin liên quan
Tin khác