Dự án - quy hoạch
Mở bán đợt 2 tòa A1 chung cư Green Stars
- 26/12/2014 08:36
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Green Stars Phạm Văn Đồng dự kiến bàn giao nhà quý III/2015
Chung cư Green Stars: Cuộc đua nước rút!
Xem 'hàng nóng 'Green Star' 234 Phạm Văn Đồng
Các căn hộ Green Stars có diện tích từ 60m2 đến 102m2 với giá từ 1,4 tỷ đồng/căn.

Lễ mở bán diễn ra vào lúc 9h ngày 27 tháng 12 năm 2014 tại Sàn Giao dịch Bất động sản Atlantic Việt Nam, tầng 2A, Tòa N09-B2, Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội.

Ông Nguyễn Hoài Văn – Tổng Giám đốc Atlantic Việt Nam, đại diện đơn vị phân phối Toà A1 cho biết: “Các căn hộ Green Stars có diện tích từ 60m2 đến 102m2 với giá từ 1,4 tỷ đồng/căn. Đây là phân khúc căn hộ tầm trung đang có nhu cầu rất cao tại Hà Nội. Với sự hỗ trợ vay vốn ưu đãi từ các ngân hàng, đây là cơ hội để người mua nhà lựa chọn và sở hữu cho mình căn hộ mơ ước vào dịp cuối năm”.

Green Stars là dự án căn hộ chung cư được khách hàng chờ đợi nhất trên thị trường bất động sản Hà Nội hiện nay. Dự án gồm 7 tòa tháp cao từ 21-27 tầng nổi và 2 tầng hầm liên thông 7 tòa chung cư. Hiện công trình đang xây tới tầng 10, dự kiến bàn giao vào quý IV năm 2015. Đặc biệt, Green Stars có 2 tầng hầm được xây dựng trên khu đất rộng 3,5ha với mật độ xây dựng thấp (29,6%). Tổng vốn đầu tư dự kiến là 5.000 tỷ đồng.

Hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội xung quanh Dự án Green Stars cơ bản đã hoàn thành, bởi dự án  toạ lạc tại trung tâm đô thị mới và được xem là phát triển năng động nhất của Thủ đô. Theo đó, nhiều công trình công cộng, tiện ích hiện đại như nằm giữa Bộ Công An và Siêu thị Metro trên đường Phạm Văn Đồng, và gần kề Bộ Nội vụ, Bộ Tài nguyên Môi trường; các tiện ích và hạ tầng xã hội sẵn có như Trường Newton, Đại học Quốc gia, Đại học Thương mại, Đại học Sư phạm, Đại học Ngoại ngữ, Công viên Nghĩa Tân, Công viên Hoà Bình.

Green Stars hội tụ đầy đủ những tiêu chí và yếu tố để đem đến một cuộc sống mới năng động, hiện đại của các cư dân. Với sự thiết kế thông minh của các kiến trúc sư Singapore, gần như tất cả các phòng trong căn hộ chung cư Green Stars đều đón ánh sáng tự nhiên và có tầm nhìn đẹp. Ngoài các tiện ích trong khu vực, Green Stars còn chú trọng phát triển thêm các không gian mua sắm, vui chơi, giải trí và thể thao, siêu thị, nhà hàng… nhằm đáp ứng đầu đủ nhu cầu cuộc sống của cộng đồng cư dân.

Tin liên quan
Tin khác