Viễn thông - Công nghệ
Mobiistar ra mắt phablet Prime 558
B.G - 26/11/2014 11:10
Sáng nay (25/11), trong khuôn khổ Diễn đàn công nghệ Tech Forum 2014, Mobiistar chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới Prime 558 - Chiếc phablet (điện thoại di động kết hợp máy tính bảng) cao cấp với nhiều công nghệ hiện đại và gói bảo mật.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Lumia 1520 giảm sốc xuống còn 8,9 triệu
Samsung và Nokia "giết" các hãng điện thoại Việt?
LG ra phablet tầm trung L80, giá 4,5 triệu đồng
14 phablet màn khủng, cấu hình tốt nhất hiện nay

Trao đổi với Phóng viên Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn ông Ngô Nguyên Kha, Tổng giám đốc Mobiistar cho biết, Prime 558 nổi bật với thiết kế nhôm nguyên khối tạo cảm giác “lưỡng long nhất thể”, máy trang bị chip lõi 8 tốc độ 1,7GHz; màn hình full-HD kích thước 5.5 inch. Prime 558 mang đầy vẻ sang trọng của một chiếc phablet cao cấp với nhiều chi tiết sắc sảo.

   
  Ngay sau khi trình làng, Prime 558 đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng  

Điểm mạnh của Prime 558 chính là tích hợp ống kính, cảm biến xử lý hình ảnh của Sony ExmorRS cho phép chụp ảnh ống kính sau với độ phân giải 13MP và ống kính trước có độ phân giải 5.0MP (tương tự các dòng Iphone 4 trước đây).

Một điểm nhấn đã trở thành thông lệ của Mobiistar khi ra mắt sản phẩm mới là luôn đồng hành cùng một thương hiệu để cung cấp cho khách hàng một gói dịch vụ chất lượng. Với Prime 558, Mobiistar sẽ phối hợp cùng tập đoàn Trend Micro cung cấp giải pháp bảo mật miễn phí cho khách hàng. Nói cách khác, điểm đặc biệt của Prime 558 chính là tích hợp sẵn phần mềm bảo mật giúp khách hàng nói chung và các doanh nhân nói riêng dễ dàng và an toàn trong sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Được biết, giá bán lẻ của Prime 558 là 5,499 triệu đồng/chiếc và các sản phẩm này sẽ chính thức “lên kệ” từ 27/11/2014 tới đây.

Cũng tại diễn đàn công nghệ với chủ đề “Smartphone chọn mạnh hay an toàn”, các chuyên gia bảo mật của Trend Micro đã giới thiệu những giải pháp nhằm hướng dẫn cộng đồng người dùng smartphone tại Việt Nam nâng cao nhận thức về sử dụng smartphone đúng cách và cảnh báo về những nguy hại can lưu ý khi sử dụng smartphone.

Tin liên quan
Tin khác