Ngân hàng
Mua nhà chung cư có giấy chủ quyền với lãi suất chỉ từ 5,9% tại VPBank
Như Loan - 06/10/2020 11:01
Từ nay đến hết 30/10/2020, khách hàng có nhu cầu vay mua nhà chung cư có giấy chủ quyền sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi của VPBank với kỳ hạn linh hoạt chỉ từ 5,9%/năm.
 VPBank giải ngân kèm điều kiện phong tỏa tài khoản ngay sau khi người bán và người mua tiến hành đặt cọc, giúp cho quá trình giao dịch mua bán của giữ 2 bên được nhanh chóng hơn

Cụ thể, khách hàng sẽ được vay từ 5,9%/năm trong 3 tháng đầu tiên, 7,9%/năm trong 06 tháng hoặc 8,9%/năm trong 12 tháng đầu tiên.

Số tiền khách hàng được vay tối đa cho mỗi khoản vay là 5 tỷ đồng và tỷ lệ 90% tính trên giá trị tài sản bảo đảm tùy theo nhóm đối tượng khách hàng. Tổng thời hạn vay trả góp tối đa là 25 năm đối với căn hộ có đơn giá dưới 35 triệu đồng/m2 và 35 năm với căn hộ có đơn giá trên 35 triệu đồng/m2 (đơn giá được xác định bởi báo cáo hoặc tư vấn giá của Công ty định giá).

Khách hàng có thể chọn nhiều hình thức trả nợ đa dạng là trả góp gốc đều, niên kim đều (tổng số tiền hàng tháng khách hàng phải trả bằng nhau) hoặc phân kỳ theo phương pháp step up - tức là nợ gốc được chia làm 4 giai đoạn, tại mỗi giai đoạn khách hàng phải trả tối thiểu một tỉ lệ dư nợ gốc nhất định.

Bên cạnh đó, VPBank cũng hỗ trợ khách hàng ân hạn nợ gốc 12 tháng với những khoản vay có thời hạn tối thiểu 4 năm và với phương thức thanh toán trả góp. Điều đó có nghĩa là khách hàng sẽ không phải thanh toán nợ gốc cho ngân hàng trong năm đầu tiên mà chỉ cần thanh toán phần lãi, từ đó giảm đáng kể áp lực trả nợ cho người mua căn hộ.

Theo đại diện VPBank, ngân hàng chấp nhận nhiều nguồn thu khác nhau nhằm tăng tính linh hoạt cho khách hàng, gồm: thu nhập từ lương, từ hoạt động kinh doanh hộ kinh doanh, từ doanh nghiệp mà khách hàng làm chủ và các nguồn thu khác được VPBank chấp thuận.  

“Với gói vay mua nhà năm nay, chúng tôi đã cải tiến nhiều hạng mục để hỗ trợ tối đa khách hàng như thời gian phê duyệt nhanh chóng chỉ trong 8h làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ, cử đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm hướng dẫn người dân có nhu cầu vay.

Ngoài ra, VPBank có chính sách hỗ trợ đặc biệt giúp cả người bán và người mua nhà được hưởng lợi. Đó là, ngân hàng sẽ giải ngân kèm điều kiện phong tỏa tài khoản ngay sau khi người bán và người mua tiến hành đặt cọc. Điều này giúp cho quá trình giao dịch mua bán của giữ 2 bên được nhanh chóng hơn. Người bán cũng có thể gửi tiết kiệm số tiền phong tỏa để hưởng mức lãi suất tiết kệm ưu đãi từ VPBank” - vị đại diện này cho biết.

Tin liên quan
Tin khác