Mua bán, cho thuê
Mua nhà, nhận xe xịn - vàng trao tay tại sự kiện giới thiệu phân khu Eastmark 1 - MT Eastmark City
Như Loan - 22/09/2022 08:01
Phân khu Eastmark 1 với những tòa tháp đẹp nhất trong quần thể hơn 15 ha của dự án MT Eastmark City trung tâm TP. Thủ Đức, sẽ được ra mắt vào ngày 25/9 sắp tới.

Không chỉ mang đến giải pháp mua nhà và đầu tư trong tầm tay, MT Eastmark City còn dành tặng hàng loạt quà tặng như xe Vespa, Ipad Air… và hàng chục giải thưởng vàng hấp dẫn cho khách hàng.

“Ghi điểm” nhờ chính sách ưu đãi tài chính

Là “thỏi nam châm” của thị trường bất động sản khu Đông suốt thời gian qua với mức giá chỉ từ 39 triệu/m2, lễ giới thiệu phân khu Eastmark 1 của MT Eastmark City được đông đảo khách hàng mua ở  thực lẫn giới đầu tư chờ đợi. Trong sự kiện này, MT Eastmark City cũng chính thức công bố ra mắt tháp D – tòa tháp Diva ven sông đẹp nhất dự án.

Ngoài mức giá tốt nhất khu vực, giải pháp tài chính được chủ đầu tư công bố trong đợt này còn khiến MT Eastmark City trở thành “tâm điểm” nóng nhất TP. Thủ Đức hiện tại. Theo đó, khách hàng được hỗ trợ vay lên đến 70%, khi nhận nhà đến tận 1 năm sau mới phải trả gốc, lãi. Tổng thời gian hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc lên đến 30 tháng, giúp “gỡ khó” tài chính cho khách hàng để an tâm nhận nhà.

MT Eastmark City sẽ ra mắt tòa tháp Diva đẹp nhất dự án vào ngày 25/9 tới với chính sách ưu đãi “khủng”

Riêng với cư dân của tháp Diva ra mắt trong đợt này còn được nhận thêm ưu đãi riêng như tặng combo thiết bị bếp cao cấp, miễn phí quản lý 2 năm, tặng 2 năm phí giữ xe với tổng giá trị quà tặng lên đến 200 triệu/căn hộ.

Lựa chọn một căn hộ 1+1 phòng ngủ 60 m2, chị Minh Hà (Q.3) chia sẻ, chị chỉ cần số tiền ban đầu hơn 700 triệu đồng. Tại thời điểm nhận nhà chị vẫn còn đến 12 tháng để xoay sở tài chính. Căn hộ diện tích chỉ 60 m2 nhưng rất thoải mái với không gian tiện nghi gồm 1 phòng ngủ, phòng khách, khu vực vệ sinh, phòng bếp và một phần diện tích mở rộng giúp tối đa công năng.

Không gian phát triển lý tưởng cho con trẻ

Thuộc quần thể 15 ha, có mật độ xây dựng thấp chỉ 25,6%, tích hợp cả trường mầm non, MT Eastmark City thuận tiện an cư ngay vì nằm trong khu dân cư hiện hữu với nhịp sống đô thị đã hình thành.

Dự án liền kề đường Nguyễn Duy Trinh sầm uất, gần các tổ hợp quy hoạch phát triển đô thị của TP. Thủ Đức như Tây và Đông Tăng Long, Vinhomes Grand Park, Làng đại học quốc gia và hai khu công nghệ cao 1 và 2. Trong tương lai, vị trí mặt tiền tuyến đường huyết mạch Vành đai 3 sẽ giúp MT Eastmark City hưởng trọn lợi thế phát triển hạ tầng của cả vùng Đông Nam Bộ.

Không chỉ sở hữu nhánh sông tự nhiên với không khí trong lành mát mẻ, MT Eastmark City còn tích hợp đầy đủ tiện ích theo phong cách resort, nổi bật là dải công viên ven sông 4 chủ đề độc đáo mang lại trải nghiệm từ tĩnh đến động cùng đường chạy bộ và dạo bộ trải dài…

100% căn hộ Eastmark 1 tại dự án MT Eastmark City đều có ban công side by side rộng thoáng

Một ngày mới sẽ thật tuyệt vời khi thức giấc trong không gian thoáng đãng, ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên và đón nắng gió tràn ngập tổ ấm. Ngày cuối tuần của những gia đình trẻ càng ngập tràn trải nghiệm phong phú khi cả nhà có thể thả mình trong làn nước hồ bơi xanh mát, nằm xen kẽ giữa các tháp căn hộ và những khu vườn xinh xắn.

Chỉ cần bước chân xuống phía dưới, cư dân có thể khám phá các tiện ích trong tòa nhà như phòng gym hay vườn trên không (sky garden) - địa điểm lý tưởng để thư giãn, tập dưỡng sinh, hít thở không khí trong lành hay tổ chức những bữa tiệc gia đình.

Nếu như xem ngôi nhà là một khoản đầu tư cho sức khỏe, mỗi căn hộ tại MT Eastmark City sẽ là nơi an cư tiện nghi kiêm nơi nghỉ dưỡng với tiêu chuẩn bàn giao đạt chuẩn, thang thiết bị từ những thương hiệu uy tín như Panasonic, Duravit, Hansgrohe…

Với những lợi thế đắt giá về vị trí, giá, ưu đãi tài chính, tiêu chuẩn bàn giao… MT Eastmark City đã ghi nhận lượng giao dịch ấn tượng trong hai lần giới thiệu khu thấp tầng và các tòa tháp thuộc giai đoạn 1 phân khu Eastmark 1 trước đây.

Sự kiện giới thiệu tòa tháp Diva đẹp nhất dự án sắp tới được kỳ vọng sẽ là cơ hội có một không hai cho khách hàng để sở hữu nhà trong bối cảnh giá bất động sản TP. Thủ Đức leo thang, hầu như rất hiếm dự án còn giá dưới 45 triệu đồng/m2.

Tin liên quan
Tin khác