Dự án - quy hoạch
Mua nhà The Origami, hưởng ưu đãi lãi suất “khủng” tới hơn 3 năm
Như Loan - 20/03/2023 17:51
Vinhomes vừa tung chính khách ưu đãi “khủng” chưa từng có dành cho sản phẩm căn hộ The Origami (Vinhomes Grand Park).

Theo đó, khách hàng được vay tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 15 tháng. Trong 2 năm tiếp theo, chủ đầu tư cam kết hỗ trợ lãi suất lên tới 7-8%/năm.

Cam kết hỗ trợ lãi suất từ 7-8%/năm trong 24 tháng

Chính sách mới của Vinhomes được đánh giá sẽ giúp khách hàng có nhu cầu mua để ở và đầu tư tại phân khu The Origami “dễ thở” hơn khi thu xếp tài chính.

Cụ thể, chỉ cần thanh toán trước 10% giá trị căn hộ, người mua có thể ký ngay Hợp đồng mua bán; thanh toán thêm 5% sẽ được nhận nhà vào ở ngay. Đây là một trong các lợi thế của The Origami khi phân khu này đã chính thức bàn giao và đi vào vận hành, giúp khách hàng có thể ở ngay hoặc cho thuê mà không cần chờ đợi.

Đặc biệt, khách hàng có thể được vay tới 80% giá trị căn hộ với mức lãi suất 0% trong 15 tháng. Trong 2 năm tiếp theo, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất lên tới khoảng 7-8%/năm. Điều này có nghĩa nếu lãi suất trên thị trường khoảng 10%, khách hàng chỉ phải trả phần chênh tương đương 2%. Trong trường hợp lãi suất là 8%, khách hàng không phải trả lãi.

Chính sách tại The Origami được đánh giá là một trong những giải pháp hỗ trợ người mua nhà tốt bậc nhất thị trường hiện nay, giúp giải tỏa áp lực tài chính cho khách hàng trong 3 năm đầu. Bà Mai Anh (TP. Thủ Đức) vừa mua 1 căn tại tòa S6.02 cho biết, chính sách vay mua lên tới 80%, lãi suất 0% trong thời gian dài vốn đã ít trên thị trường, nay chủ đầu tư còn hỗ trợ trả lãi ngân hàng lên tới 8% trong 2 năm tiếp theo thì rất hiếm có.

“Mua nhà không còn lo lắng quá nhiều về vấn đề lãi suất trong hơn 3 năm là cơ hội có “1 không 2” nên tôi không chần chừ khi xuống tiền”, bà Mai Anh nói.

Thành phố “5 trụ cột + 1” duy nhất tại Đông TP.HCM

Bên cạnh những chính sách hỗ trợ giảm thiểu gánh nặng tài chính thiết thực, cư dân sinh sống tại The Origami còn được tận hưởng cuộc sống đa trải nghiệm giữa thành phố “5 trụ cột +1” Vinhomes Grand Park duy nhất tại khu Đông TP.HCM hiện nay.

Với tổng diện tích cây xanh, mặt nước lên tới hơn 76 ha gồm đại công viên 36 ha và 15 công viên nội khu trải dài khắp dự án, Vinhomes Grand Park mang tới cho cư dân trải nghiệm sống ngập tràn mảng xanh hiếm có của “thành phố công viên”. Tại đây, cư dân cũng được tận hưởng cuộc sống an yên, hòa mình vào không gian trong lành, tinh khiết và tràn đầy năng lượng suốt 365 ngày, như mô hình “thành phố nghỉ dưỡng” đích thực.

Vinhomes Grand Park thành phố nghỉ dưỡng, đa trải nghiệm hiếm có

Đặc biệt, với chiến lược đầu tư để trở thành “thành phố lễ hội” phía Đông, Vinhomes Grand Park đang đón hàng triệu lượt khách khi liên tiếp tổ chức những hoạt động giải trí, thể thao, carnival âm nhạc mỗi dịp nghỉ lễ hay cuối tuần.

Bên cạnh đó, Vinhomes Grand Park cũng sở hữu lợi thế khi nằm trong khu vực quy tụ 24 trường học, trong đó có Vinschool đã đi vào hoạt động. Tới đây, hệ thống trường quốc tế cùng với hơn 47 trường học các cấp trong bán kính 10 km sẽ biến nơi đây thành một “thành phố giáo dục” - nơi có mạng lưới trường học dày đặc.

Nằm ngay tâm điểm kết nối tại khu Đông, Vinhomes Grand Park thừa hưởng trọn vẹn giá trị của mảnh ghép “thành phố kết nối” khi cư dân chỉ mất từ 5 - 20 phút để kết nối dễ dàng tới mọi điểm đến trọng yếu của khu vực nhờ hệ thống giao thồng đa tầng thuận tiện: đường bộ, đường thủy, đường sắt…

Cuộc sống an yên, thuần khiết giữa lòng The Origami

Tách biệt khỏi sự xô bồ của nhịp sống phố thị bên ngoài, The Origami mang dáng vóc của một “thành phố đậm chất Nhật Bản” duy nhất tại Vinhomes Grand Park khi sở hữu bộ đôi vườn Nhật ngay dưới thềm nhà.

Thừa hưởng những lợi thế vượt trội cùng chính sách bán hàng vượt trội trên thị trường, The Origami đang được đánh giá là tâm điểm của thị trường bất động sản thời gian tới, hứa hẹn thúc đẩy thanh khoản trên thị trường.

Bên cạnh đặc quyền tận hưởng “Thành phố 5+1” trụ cột duy nhất tại TP.HCM, khách hàng sở hữu căn hộ tại The Origami ngay lúc này còn độc quyền nắm trong tay ưu đãi “Nhận nhà ở ngay, thổi bay lãi suất”:

Khách mua căn hộ The Origami vào lúc này được hưởng chính sách độc quyền:

- Thanh toán 10% - ký ngay Hợp đồng mua bán

- Thanh toán 15% - nhận nhà ở ngay

- Hỗ trợ vay mua lên tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 15 tháng

- Chủ đầu tư cam kết trả lãi 7-8%/năm trong 24 tháng tiếp theo

*Chính sách áp dụng tại từng thời điểm theo thông báo của chủ đầu tư và ngân hàng.

Tin liên quan
Tin khác