Dự án - quy hoạch
Nấc thang mới về chuẩn sống thượng lưu tại thành phố biên mậu Móng Cái
Như Loan - 11/05/2024 11:10
Cùng với bước chuyển mình bứt phá của Móng Cái (Quảng Ninh), sự xuất hiện của Vinhomes Golden Avenue chính là chìa khóa mở ra cánh cửa giúp khách hàng dễ dàng sở hữu chốn an cư hoàn hảo với chuẩn mực sống thượng lưu, đẳng cấp.
TIN LIÊN QUAN

Mảnh ghép hoàn hảo trong bức tranh tương lai của thành phố biên mậu

Là thành phố nằm ở địa đầu Đông Bắc của Tổ quốc, Móng Cái (Quảng Ninh) nắm giữ những vị thế độc nhất khi giáp biển và giáp biên với Trung Quốc – đất nước tỷ dân và cũng là đối tác kinh tế mơ ước của nhiều quốc gia. Nhờ đó, thành phố vùng biên này hội tụ nhiều lợi thế cạnh tranh, làm tiền đề cho sự phát triển kinh tế - xã hội.

Trong thời gian qua, TP. Móng Cái đã và đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, giữ vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế của tỉnh Quảng Ninh, là cửa ngõ thuận lợi để kết nối các nước ASEAN với Trung Quốc. Chiến lược “Hai hành lang, một vành đai kinh tế” đã thúc đẩy Móng Cái trở thành trung tâm kinh tế thương mại cửa khẩu của Quảng Ninh nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung.

Móng Cái đang là điểm đến đầu tư đầy tiềm năng với sự phát triển vượt bậc trong thời gian qua

Cùng với sự chuyển mình của thành phố vùng biên, các yếu tố thiết yếu cho sự phát triển cũng được nâng lên một tầm cao mới, trong đó có bất động sản và nhu cầu tìm kiếm một nơi ở hoàn hảo với môi trường sống đẳng cấp. Lực cầu đó không chỉ đến từ người dân sinh sống trong khu vực mà còn từ một lượng lớn khách hàng từ các địa phương khác cũng như khách hàng quốc tế bị hấp dẫn bởi tiềm năng của Móng Cái.

Trong bối cảnh thị trường thiếu vắng một khu đô thị kiểu mẫu có thể đáp ứng đầy đủ và toàn diện nhu cầu sống, làm việc, giải trí trong cùng một không gian, sự xuất hiện của Vinhomes Golden Avenue đã trở thành một dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự chuyển mình của thành phố Móng Cái.

Vinhomes Golden Avenue thiết kế dựa trên khuôn mẫu của những thành phố phồn thịnh bậc nhất thế giới như New York, Paris hay Tokyo và theo mô hình all-in-one đặc trưng của Vinhomes, hội tụ những giá trị sống đỉnh cao đáng mơ ước. Dự án mở ra cơ hội chạm tay đến một chuẩn mực sống thượng lưu với nhiều đặc quyền cao cấp dành riêng cho cư dân.

Điều gì tạo nên chuẩn sống thượng lưu tại Vinhomes Golden Avenue?

Được thiết kế để trở thành biểu tượng sống hạnh phúc và thượng lưu tại thành phố vùng biên, Vinhomes Golden Avenue hội tụ đầy đủ các tiện ích đẳng cấp quốc tế 5 sao. Từ hệ thống giáo dục chất lượng cao của Vinschool, hệ thống chăm sóc sức khỏe quốc tế đến từ Phòng khám đa khoa Vinmec cho đến hệ sinh thái tiện ích vui chơi giải trí hiện đại và không gian xanh rộng lớn, tất cả cộng hưởng mang lại một cuộc sống tiện nghi hoàn hảo bậc nhất trong khu vực.

Mỗi ngày trôi qua tại Vinhomes Golden Avenue đều là những trải nghiệm sống tận hưởng đỉnh cao. Cư dân sẽ thức dậy trong một khu đô thị xanh toàn diện với hệ thống công viên nội khu và công viên trung tâm. Đây là nơi cư dân của khu đô thị trải qua một ngày nghỉ dưỡng hoàn hảo khi được hòa mình vào dòng nước xanh mát của bể bơi resort rộng gần 1.700m2, bể bơi chuẩn Olympic ngoài trời hay bể bơi bốn mùa tại Trung tâm thể thao trong nhà hiện đại bậc nhất khu vực.

Ngoài ra, những cư dân trẻ tuổi còn có được trải nghiệm đặc sắc tại bộ đôi công viên chuyên đề, với Công viên nước mini lần đầu tiên có mặt tại Móng Cái và sân trượt ván chiếu sáng ấn tượng đầu tiên và duy nhất tại Quảng Ninh. Trong khi đó, thế hệ cao tuổi có thể thảnh thơi tận hưởng không gian tĩnh lặng, an yên tại Công viên dưỡng sinh Nhật Bản hay giao lưu cùng bạn bè tại đường dạo vườn cờ.

Công viên nước mini lần đầu tiên có mặt tại Móng Cái là một đặc quyền của cư dân Vinhomes Golden Avenue

Ngoài ra, chất sống thượng lưu còn được mang tới Vinhomes Golden Avenue thông qua Tổ hợp nhà hàng 5 sao đẳng cấp quốc tế. Tại đây, cư dân sẽ có một hành trình trải nghiệm tinh hoa ẩm thực hai nước Việt – Trung vô cùng đặc sắc. Trong đó, Nhà hàng Trung Hoa cao cấp sẽ mang tới menu đậm chất Á Đông và Nhà hàng Hương Vị Xưa sẽ mang tới hương vị của một Việt Nam truyền thống, với những món ăn đặc sắc từ ba miền đất nước.

Cùng với Little Shanghai - phố đi bộ được phát triển theo mô hình China Town nổi tiếng thế giới, một ngày hoàn hảo của cư dân Vinhomes Golden Avenue sẽ kết thúc bằng sự sôi động của mô hình kinh tế đêm độc nhất tại thành phố Móng Cái. Đặc biệt, ngày 11/5 tới đây, tại phố Thương Cảng 2 sẽ diễn ra sự kiện “Chào hè sang - Chào Little Shanghai”, khởi đầu cho chuỗi trải nghiệm hè 2024 tại khu đô thị đáng sống bậc nhất thành phố biên mậu. Với lợi thế tâm điểm giao thương và du lịch hấp dẫn hàng đầu khu vực, sự kiện này sẽ mang tới nhiều hoạt động mua sắm, vui chơi giải trí đặc sắc dành cho cư dân và khách tham quan.

Ngoài ra, với hệ thống vận hành của Vinhomes, cư dân tại khu đô thị vùng biên sẽ được sống trong một môi trường riêng tư, đảm bảo với hệ thống an ninh 24/7, hệ thống kiểm soát ra vào tự động, hệ thống quản lý nhà thông minh và ứng dụng di động giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích và dịch vụ. Đây là một trong những mảnh ghép không thể thiếu để tạo nên một cuộc sống trọn vẹn với chuẩn sống được nâng lên một tầm cao mới tại Vinhomes Golden Avenue.

Kết hợp với hệ sinh thái tiện ích đa dạng, Vinhomes Golden Avenue đã được “may đo” riêng trở thành nấc thang mới tạo nên chuẩn sống thượng lưu cho cư dân tinh hoa tại thành phố Móng Cái đang trên đà cất cánh.

Tin liên quan
Tin khác