Tiêu dùng
Nếu không thể đi du lịch Hàn Quốc, dịp 30/4 Hà Nội có gì để chơi?
P.V - 24/04/2018 08:11
Nếu không có điều kiện vi vu xuất ngoại dịp lễ 30/4, 1/5 này, bạn vẫn có nhiều cách trải nghiệm nghỉ lễ theo style Hàn quốc cùng gia đình với các hoạt động thú vị, như nếm thịt nướng Hàn Quốc đúng điệu ngay tại Hà Nội.
TIN LIÊN QUAN

Bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ lễ tại các nhà hàng Hàn Quốc. Nói về ẩm thực xứ kim chi, có lẽ thịt nướng là món đầu tiên nhiều người nghĩ đến.

Xuất hiện thường xuyên trong nhiều bộ phim Hàn và dần dần “chào sân” Việt Nam vài năm qua, không khó để bạn tìm được một nhà hàng thịt nướng tại Hà Nội và các thành phố khác. Nhưng đâu mới là nơi phục vụ thịt nướng ngon chuẩn vị Hàn thì không phải ai cũng biết.

Thịt nướng Hàn Quốc là món ngon được nhiều người lựa chọn mỗi dịp lễ Tết.

Chủ quán người Hàn sẽ là tiêu chí đầu tiên giúp bạn ra quyết định ăn thịt nướng ở đâu. Những chủ quán người bản xứ sẽ biết cách duy trì phong vị Hàn Quốc lẫn cung cách phục vụ, bài trí quán sao cho đậm vị Hàn nhất. Đơn cử là nhà hàng thịt nướng Meat Plus dưới sự kiểm soát của Tập đoàn Laguna Beach.

Thịt bò hảo hạng nhìn thôi đã thèm tại Meat Plus.

Với kinh nghiêm hơn 25 năm nhập khẩu thịt bò Mỹ và 5 năm phục vụ thực khách Việt, Meat Plus luôn hài lòng khẩu vị thực khách sành ăn nhờ các món nướng thơm phức. Trên bếp than bijang hồng rực, các nguyên liệu như sườn bò Mỹ, thăn nội bò Mỹ hảo hạng dần chín đều, phát ra tiếng xì xèo đã tai và tỏa hương thơm kích thích vị giác.

Thịt nướng xì xèo trên than hồng luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với những tâm hồn ăn uống.

Các món panchan (ăn kèm) cũng là một điểm cộng tại đây. Từ các loại rau hữu cơ được ươm trồng trực tiếp tại trang trại Meat Plus, đến hành tây thái sợi, dưa chuột muối là những món hấp dẫn vị giác, được nhiều thực khách đánh giá tốt trên các diễn đàn ẩm thực. Ngoài ra, thực khách có thể thưởng thức miễn phí, không giới hạn món ăn kèm và rau gói đặc thù vừa ngon, vừa tốt cho sức khỏe tại salad bar nên sẽ làm thỏa lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Quầy panchan, salad phong phú tại nhà hàng.

Tiếng lành đồn xa, Meat Plus từng chào đón nhiều thực khách là người nổi tiếng trong mọi lĩnh vực: cầu thủ Công Phượng, VĐV bắn súng Hoàng Xuân Vinh, hoa hậu Mai Phương Thúy, nữ ca sĩ Min, á quân Giọng hát Việt 2017  Hiền Mai, đoàn làm phim Tuổi thanh xuân…

Diễn viên Kang Tae Oh (Tuổi thanh xuân) tại cơ sở Meat Plus Mỹ Đình.

5 năm chinh phục khẩu vị thực khách Hà thành, Meat Plus nhận được nhiều đề nghị nhượng quyền kinh doanh. Sau thời gian chuẩn bị chu đáo, tháng 12/2017 cơ sở nhượng quyền đầu tiên đã khai trương tại B2 - R6 - 30B Royal City. Meat Plus cam kết mọi hoạt động kinh doanh tại các cơ sở nhượng quyền đều được hệ thống hóa, đảm bảo duy trì chất lượng đồng nhất. Các cơ sở đều có menu giống nhau, nhập nguyên liệu từ cùng một nguồn, bài trí nội thất sang trọng và chạy khuyến mãi mua 2 tặng 2, mua 4 tặng 4 quanh năm.

Ngoài ra hàng tuần, chuyên gia kinh doanh của Meat Plus sẽ tới hỗ trợ giải đáp khúc

mắc, tìm phương pháp gỡ khó với mục tiêu chung là đưa thương hiệu Meat Plus ngày

một phát triển tại Việt Nam. Với việc khai trương nhà hàng Trung Yên vào tháng 4 và nhà hàng Vinhomes Gardenia vào tháng 5 năm nay cùng rất nhiều đề nghị nhượng quyền, dự kiến kinh doanh nửa cuối năm 2018 sẽ phát triển vượt bậc.

Tập đoàn Laguna Beach đảm bảo về vệ sinh, an toàn của tất cả các nguyên vật liệu sử dụng tại nhà hàng và đang nỗ lực hết mình để cung cấp đồ ăn và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Nếu bạn muốn kinh doanh cùng Meat Plus hãy liên hệ qua số điện thoại dưới đây để được tư vấn một cách tốt nhất.

Nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc Meat Plus
Cơ sở 1: Số B1 đường Nguyễn Thị Thập, KĐT Trung Hòa - Nhân Chính, Hà Nội.
Cơ sở 2: Tầng 1 nhà CC2 đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. https://www.facebook.com/MeatPlus.4plus4/
Cơ sở 3: B2 - R6 - 30B Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Hà Nội.
https://www.facebook.com/MeatPlus.Royal/
Cơ sở 4: Số 4 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Cơ sở 5: Shophouse lô B5-01, lô B5-02, lô B5-03 Vinhomes Gardenia, đường Hàm Nghi, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
CÔNG TY TNHH LAGUNA BEACH
Địa chỉ: Tầng 4, nhà CC2, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam.
Tư vấn nhượng quyền: Giám đốc kinh doanh LEE JUN YONG
ĐT: 093 642 3014 - Email: tis76@hanmail.net

Tin liên quan
Tin khác