Thông tin doanh nghiệp
New Viet Dairy - Khẳng định vị thế trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, nguyên liệu
Như Loan - 01/06/2023 14:28
Với hệ thống chi nhánh và phân phối rộng khắp cả nước, New Viet Dairy được biết đến là một trong những nhà phân phối, nhập khẩu nguyên liệu sữa và dịch vụ thực phẩm hàng đầu Việt Nam.

Thành lập từ năm 1997, hợp tác với hơn 100 nhà sản xuất và nhà cung cấp uy tín tại 22 quốc gia khác nhau trên thế giới, với hoạt động chính là nhập khẩu và phân phối các loại nguyên liệu sữa và các sản phẩm từ sữa, thịt và hải sản, đồ uống và phụ gia, cho đến nay, New Viet Dairy đã tăng trưởng đáng kể về doanh thu và mở rộng quy mô trên khắp cả nước, tạo dựng một vị thế vững chắc trên thị trường.

Ngoài vai trò là nhà nhập khẩu và phân phối nguyên liệu sữa lớn nhất, New Viet Dairy còn được biết đến là nhà phân phối độc quyền nguyên liệu sữa bột của Fonterra tại Việt Nam. Các sản phẩm luôn tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và được chứng nhận bởi Bureau Veritas.

Mặt khác, để giúp đội ngũ bán hàng nắm vững kiến ​​thức chuyên môn, tự tin trong tư vấn và phục vụ khách hàng, New Viet Dairy thường xuyên tổ chức các sự kiện, hội thảo, đào tạo thông qua mô hình New Viet Gastronomy. Điều này cũng sẽ giúp khách hàng của công ty có cơ hội trải nghiệm chất lượng và khám phá thêm những ý tưởng sản phẩm mới cho thực đơn của doanh nghiệp mình.

Sau hơn 25 năm phát triển, New Viet Dairy tự hào nhận được các giải thưởng danh giá như: Doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh năm 2020 (SME100 2020), Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021 (Best Companies to Work For in Asia 2021), Doanh nghiệp xuất sắc năm 2022 (Corporate Excellence Award – APEA 2022).

Một vài thương hiệu nổi tiếng mà New Viet Dairy đang hợp tác:

Sữa và chất béo: bơ, phô mai, phô mai kem, kem sữa, sữa tươi,… từ các thương hiệu uy tín như Bottega Zelachi, Paysan Breton, Tatua, Frico, Vivo,…

Nguyên liệu để sản xuất bánh, kẹo, sữa, đồ uống dinh dưỡng như bột bánh mì nguyên cám, bột mix các loại hạt của Bakels, CSM; bột mì Caputo, bột đạm sữa NZMP hoặc socola Van Houten.

Thịt và hải sản: thịt bò Wagyu, CAB, thịt heo Iberico, thịt cừu Ovation, vẹm Highford… được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Nhật Bản, Hà Lan, Tây Ban Nha… và hải sản như phi lê cá Hoki chiên giòn, ốc Bulot, vẹm xanh đông lạnh New Zealand.

Đồ khô: dầu oliu, khoai tây chiên, cà chua nghiền, cá đóng hộp, oliu ngâm, các loại xốt… từ các thương hiệu lớn như Casa Rinaldi, RS, LambWeston, Heinz, Henaff, Ramirez…

Đồ uống: bao gồm các loại vang trắng, đỏ, hồng từ Chile, Pháp, Ý,…; nước ép trái cây Prima, Pfanner, bia gừng ODK.

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, New Viet Dairy còn chú trọng nâng cao chất lượng cuộc sống cho đội ngũ nhân viên và mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Công ty đã tổ chức các hoạt động rèn luyện thể chất cho nhân sự, phát động phong trào Sống Xanh tại nơi làm việc (hạn chế sử dụng vật phẩm từ nhựa) và cùng với Operation Smile tổ chức hoạt động CSR Run Love Smile để gây quỹ từ thiện cho trẻ em không may bị dị tật môi từ khi chào đời.
Tin liên quan
Tin khác