Viễn thông - Công nghệ
Nextpay liên tục mở rộng mạng lưới các điểm chấp nhận thanh toán tại Việt Nam
Nhã Nam - 18/12/2020 15:42
Nextpay Việt Nam vừa được Visa trao tặng giải thưởng “Đơn vị dẫn đầu thị trường trong việc mở rộng mạng lưới các điểm chấp nhận thanh toán tại Việt Nam”.

Công ty cổ phần Công nghệ Nextpay Việt Nam vừa tiếp tục được Tổ chức thẻ tín dụng quốc tế Visa trao tặng giải thưởng “Đơn vị dẫn đầu thị trường trong việc mở rộng mạng lưới các điểm chấp nhận thanh toán tại Việt Nam”. Đây là năm thứ hai liên tiếp, Nextpay Việt Nam nhận được giải thưởng này. 

Giải thưởng Visa trao tặng Nextpay trong năm 2019.

Năm 2020 Visa đã đánh giá cao giải pháp thanh toán mà Nextpay đang cung cấp. Trong những năm gần đây, nhờ việc không ngừng cải tiến công nghệ, Nextpay luôn là đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp thanh toán cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. 

Giải pháp thanh toán toàn diện mPOS, giải pháp quản lý và thanh toán toàn diện SmartPOS không chỉ đem đến phương thức thanh toán không tiền mặt phù hợp với sự phát triển của thị trường mà còn giúp doanh nghiệp quản lý dòng tiền tốt hơn, giảm bớt chi phí nhân công và rủi ro về tiền giả, tiền rách và các nguy cơ lây nhiễm trong mùa dịch. 

Bên cạnh đó, giải pháp thanh toán trả góp 0% lãi suất qua mPOS cũng đã giúp hàng ngàn cửa hàng/doanh nghiệp dễ dàng thu hút được khách hàng trải nghiệm sản phẩm, tăng doanh thu từ 3-5 lần.

Nextpay nhận giải thưởng từ Visa năm 2020.

Là đơn vị đối tác đạt giải thưởng của tổ chức thẻ tín dụng quốc tế Visa cũng là minh chứng rõ nét nhất cho những nỗ lực và thành công của Nextpay trong việc không ngừng đa dạng hóa các giải pháp thanh toán và mở rộng mạng lưới điểm chấp nhận thanh toán thẻ tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Hữu Tuất - CEO Nextpay Việt Nam sau khi nhận giải thưởng online năm nay đã chia sẻ rằng, Nextpay Vietnam cam kết sẽ tiếp tục triển khai các công nghệ và nền tảng thanh toán sáng tạo trên toàn cầu, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, mang lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng, các doanh nghiệp và toàn xã hội.

Cho đến nay, Nextpay với 1.000 nhân viên đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước, phục vụ thị trường với hơn 80.000 điểm chấp nhận thanh toán và chiếm 12% điểm chấp nhận thanh toán PoS trên toàn thị trường. 

Giải thưởng “Đơn vị dẫn đầu thị trường trong việc mở rộng mạng lưới các điểm chấp nhận thanh toán tại Việt Nam trong năm 2020” sẽ là động lực để Nextpay không ngừng cải tiến chất lượng các sản phẩm dịch vụ và hướng tới mục tiêu đạt 300.000 điểm chấp nhận thanh toán mới trong thời gian tới.

Tin liên quan
Tin khác