Mua bán, cho thuê
Ngân hàng Bản Việt bảo lãnh cho khách hàng mua căn hộ tại dự án Roman Plaza
Tú Ân - 31/07/2017 22:15
Theo thông tin từ Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát, Ngân hàng TMCP Bản Việt (VCCB) sẽ bảo lãnh cho khách hàng mua nhà tại dự án Roman Plaza,

Ngân hàng TMCP Bản Việt tài trợ vốn cho phần cao tầng của Roman Plaza.

Được biết, Lễ ký kết Hợp đồng bảo lãnh, hợp đồng tín dụng, và hợp tác hỗ trợ khách hàng vay vốn Dự án đầu tư Tổ hợp Thương mại, dịch vụ và căn hộ Roman Plaza với Ngân hàng TMCP Bản Việt (VCCB) – Chi nhánh Thăng Long vừa diễn ra.

Theo đó, VCCB sẽ tài trợ vốn cho phần cao tầng của Dự án Tổ hợp Thương mại, dịch vụ và căn hộ Roman Plaza. Đồng thời, VCCB cam kết hỗ trợ tín dụng cá nhân cho khách hàng mua nhà tại Dự án Tổ hợp Thương mại, dịch vụ và căn hộ Roman Plaza với nhiều ưu đãi, mang đến lợi ích tốt nhất cho người mua nhà. 

Theo điều khoản bảo lãnh, Ngân hàng sẽ đứng ra hoàn lại số tiền đã ứng trước để thanh toán tiền mua nhà theo hợp đồng mua bán căn hộ cho bên nhận bảo lãnh khi bên được bảo lãnh không thực hiện bàn giao nhà ở theo tiến độ đã cam kết theo hợp đồng mua bán.

Tổ hợp Thương mại, dịch vụ và căn hộ Roman Plaza do Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát làm chủ đầu tư được xây dựng trên diện tích 3,59 ha. Tổng vốn đầu tư toàn dự án lên tới 2.500 tỷ đồng.

Sau khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp ra thị trường các sản phẩm phong phú: căn hộ, duplex có diện tích từ 68 - 238 m2; liền kề; và các căn biệt thự.

Dự án gồm hai khối nhà với 25 tầng nổi và 3 tầng hầm. Mật độ xây dựng thấp đáp ứng được không gian xanh mát và không khí trong lành cho các cư dân nơi đây.

Roman Plaza phong cách tân cổ điển Châu Âu ngay mặt đường Tố Hữu – Lê Văn Lương

Roman Plaza là tổ hợp nhà ở khép kín, sang trọng được đầu tư xây dựng theo phong cách kiến trúc Tân cổ điển Châu Âu nằm trên trục đường Lê Văn Lương. Dự án với các chức năng thương mại dịch vụ, nhà ở, văn phòng cho thuê, công viên cây xanh, dự án giúp tạo lập không gian cao tầng đa chức năng, tạo điểm nhấn trên hệ trục hướng tâm với trung tâm Thủ đô Hà Nội.

Roman Plaza do Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh phân phối và dự kiến sẽ tổ chức Lễ mở bán chính thức tại khách sạn JW Marriott Hà Nội ngày 6/8 tới. Những khách hàng đặt cọc thành công căn hộ Roman Plaza sẽ có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng 01 xe Honda Vison và nhiều phần quà hấp dẫn khác lên đến 60 triệu. Đồng thời 50 khách hàng đầu tiên mua Roman Plaza sẽ được tặng ngay chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 25 triệu đồng.

Dự kiến, quý II/2019,dự án sẽ chính thức hoàn thành và được đưa vào sử dụng.

Tin liên quan
Tin khác